TIN TỨC » Tin trong ngày

Thái Bình: Nghi án bố đẻ đánh 2 con nhỏ nguy kịch vì lên cơn ngáo đá

Thứ tư, 24/07/2019 09:08

Theo người hàng xóm chứng kiến sự việc cho biết, khi xuống tay bạo hành các con, đối tượng có biểu hiện ngáo đá. Ngay lập tức, một số người tìm cách phá cổng đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 23/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, chiều cùng ngày đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Cơ quan công an tới hiện trường vụ bạo hành. Ảnh: VNN

Nạn nhân là cháu Vũ Lâm Ph. (SN 2013) và Vũ Gia Kh. (SN 2017), cả 2 điều là con ruột của Dưỡng. Hiện tại, 2 cháu nhỏ đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch.

Theo Công an TP Thái Bình, khoảng 6h30 sáng nay, người dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà Dưỡng liền chạy đến nơi tìm hiểu sự tình thì thấy cổng nhà khóa chặt.

Chị Trịnh Thị G. (SN 1995), vợ Dưỡng cho biết chồng đã khóa cửa phía trong, dùng then cài đánh 2 con nhỏ trọng thương rất nặng. Ngay lập tức, một số người tìm cách phá cổng đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu, đồng thời trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP.Thái Bình nhanh chóng có mặt phối hợp với Công an phường Hoàng Diệu đồng thời cùng với các đơn vị chức năng của thành phố và của tỉnh khám nghiệm hiện trường, thu thập các tang vật chứng có liên quan tiến hành điều tra làm rõ.

Là người chứng kiến sự việc, ông Nguyễn Văn G., hàng xóm nhà đối tượng Dưỡng kể: Khi ông cùng mọi người có mặt thì 2 cháu nhỏ đã bị đối tượng dùng then cửa đánh vào đầu nằm gục trong vũng máu. 2 cháu được đưa đi cấp cứu với thương tích ở phần đầu rất nặng.

Một hàng xóm khác cho biết, khi xuống tay bạo hành các con, Dưỡng có biểu hiện ngáo đá. Được biết, ở địa phương, Vũ Đăng Dưỡng chưa có tiền án tiền sự. Dưỡng được vợ chồng ông Vũ Văn L. và bà Phạm Thị M. không có con nên nhận nuôi từ nhỏ.

Về nghi vấn khi vụ việc xảy ra đối tượng Dưỡng đánh con trong cơn ngáo đá, Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP Thái Bình cho hay đang xác minh.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới