TIN TỨC » Tin trong ngày

Thái tử Charles có động thái trước cáo buộc của con dâu Meghan về việc phân biệt màu da cháu trai

Thứ hai, 29/11/2021 10:50

Mâu thuẫn về mối quan hệ giữa các thành viên Hoàng gia Anh mới đây lại tiếp tục căng thẳng khi có liên quan đến Thái tử Charles và con dâu Meghan.

Mới đây, người phát ngôn của Thái tử Charles đã phủ nhận thông tin trong cuốn sách mới với tựa đề "Brothers and Wives" có tiết lộ danh tính nhân vật hoàng gia đặt câu hỏi về màu da của con nhà Sussex. Đó chính là Thái tử Charles. Người phát ngôn của Thái tử đã khẳng định đây là "chuyện hư cấu và không đáng để bình luận thêm".

Phía Thái tử Charles đã phủ nhận thông tin có liên quan đến màu da con trai Meghan.

Trước đó, vào tháng 3, trong cuộc phỏng vấn với Oprah, vợ chồng Meghan đã đưa ra tuyên bố gây sốc khi khẳng định có thành viên hoàng gia cao cấp bày tỏ sự lo ngại về màu da của Archie trước khi cậu bé chào đời. Dù được phóng viên hỏi tên người này nhưng vợ chồng Meghan đã từ chối nhắc đến danh tính. Hoàng tử Harry sau đó cũng khẳng định đó không phải là Nữ hoàng hay chồng của bà - Công tước của Edinburgh.

Và câu chuyện liên quan về màu da của Archie lại một lần nữa lại bị "khơi lại" khiến công chúng xôn xao. Cụ thể vào ngày 28/11, truyền thông Anh đưa tin cuốn sách mới với tựa đề "Brothers and Wives" đã tiết lộ danh tính nhân vật hoàng gia đặt câu hỏi về màu da của con nhà Sussex. Đó chính là Thái tử Charles - bố chồng của Meghan.

Theo một nguồn tin tiết lộ với tác giả Christopher Andersen của cuốn sách rằng, vào ngày diễn ra lễ đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan được chính thức công bố, Thái tử Charles được cho là người lo ngại về màu da của cháu trai nên đã hỏi người vợ Camilla về băn khoăn của mình. Đồng thời Christopher Andersen tuyên bố rằng chính câu hỏi này của Thái tử Charles đã vô tình gây ra rạn nứt giữa nhà Meghan với Hoàng gia Anh.

Đã có nhiều ý kiến xung quanh thông tin này. Một số ý kiến bình luận rằng mốc thời gian mà cuốn sách đưa ra thật phi lý. Trên thực tế, sau lễ đính hôn, Thái tử Charles còn thay cha đẻ Meghan dắt tay cô vào lễ đường cưới. Sau khi cặp đôi kết hôn, nhà Sussex nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Thái tử Charles, cả hai bên đã duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp trong một khoảng thời gian nhất định. Mối quan hệ của họ chỉ bắt đầu rạn nứt khi nhà Sussex quyết định rời khỏi hoàng gia, bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ.

Có nhiều người lên án vợ chồng Harry - Meghan úp mở danh tính người hỏi về màu da của bé Archie để gây nhiễu loạn thông tin, ảnh hưởng đến gia đình Hoàng gia Anh. Một số bình luận cho rằng, có thể Meghan đang nói dối hoặc thổi phồng mọi chuyện, làm trầm trọng hóa vấn đề để thu hút sự chú ý của dư luận. Bởi cư dân mạng quá quen với chiêu bài đóng vai là nạn nhân và đổi trắng thay đen của nhà Sussex từ trước đến nay khi cô liên tục xuất hiện trên truyền thông để "bóc phốt" nhà chồng hòng tạo được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, vì việc này khiến Hoàng gia Anh liên tục gặp rắc rối khi bị khủng hoảng truyền thông.

Cách đây không lâu, Meghan Markle đã bị chỉ trích và phải công khai xin lỗi tại tòa vì đã tiết lộ thông tin của Hoàng gia Anh cho tác giả viết sách “Tìm kiếm tự do”. Dù trước đó, cô đã hết lần này sang lần khác phủ nhận việc mình có dính dáng đến các tác giả của cuốn sách trên. Đây là cuốn cách viết về các mối quan hệ của Meghan với gia đình mình lẫn phía nhà chồng - gia đình Hoàng gia Anh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới