TIN TỨC » Tin trong ngày

Thái tử Charles có thể loại vợ chồng Harry khỏi hoàng gia Anh; truyền thông Anh cho rằng Kate Meghan đang bí mật chiến đấu

Thứ ba, 27/04/2021 16:21

Theo thông tin trên tờ The Sun ngày 25/4, nhà viết tiểu sử hoàng gia Angela Levin tin rằng Thái tử Charles của Vương quốc Anh có thể tách con trai mình là Hoàng tử Harry và con dâu Meghan Markle khỏi gia đình hoàng gia.

Angela nói rằng Charles sẽ sắp xếp hợp lý gia đình hoàng gia, chỉ để lại vợ ông là Camilla Rosemary Shand, con trai cả Hoàng tử William và con dâu Kate Middleton, và các cháu Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis là các thành viên cấp cao của gia đình hoàng gia.

Angela cho biết trong nhiều năm, Nữ hoàng Elizabeth II đã tập hợp gia đình lại với nhau, và Charles đã có ý tưởng sắp xếp hợp lý hoàng gia từ lâu, ông muốn giảm chi phí và không để lãng phí tiền thuế của người dân.

Kể từ khi vợ chồng Harry trong chương trình phỏng vấn, do người dẫn chương trình người Mỹ Oprah Winfrey (Oprah Winfrey) đã bày tỏ những khó khăn của họ trong cuộc sống hoàng gia, mâu thuẫn giữa hai người và hoàng gia ngày càng gay gắt.

Bình luận viên Hoàng gia Phil Dampier cho rằng Harry phải rất cố gắng để hàn gắn vết thương trong gia đình, vì cả Charles và William đều sợ rằng những cuộc trò chuyện của họ với Harry sẽ sớm bị lộ ra ngoài.

Sau khi trở về Anh để tiễn Hoàng thân Philip, Harry đã nói chuyện với cha và anh trai của mình, nhưng mối quan hệ của họ vẫn chưa nguôi ngoai.

Vào ngày 23 tháng 4, cậu con trai nhỏ của gia đình William đã tổ chức sinh nhật lần thứ 3. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, vợ chồng William đã chia sẻ một bức ảnh dễ thương mới do chính Kate chụp cho Louis, và chỉ vài giờ sau khi bức ảnh được tung ra, thì cũng xuất hiện ảnh Megan ôm con trai Archie Harrison, có nguồn tin cho rằng gia đình Harry và William đang bí mật đối đầu.

Theo "Daily Star" đưa tin, một số chuyên gia hoàng gia tin rằng Kate chụp ảnh Louis ngồi trên xe đạp cười vui vẻ, có lẽ là đang bóng gió về Harry.

Vợ chồng William tung ra nhiều bức ảnh đời thường của các con nhưng đây là lần đầu tiên chụp ảnh với xe đạp.

Các chuyên gia cho biết, Harry từng nói trong một cuộc phỏng vấn với Oprah rằng, trong cuộc sống mới với tư cách là một công dân bình thường ở Mỹ, điều khiến anh hạnh phúc nhất là có thể đưa cậu con trai Archie đi đạp xe đạp cùng nhau, vì anh không làm được điều đó khi còn nhỏ, nhưng bức ảnh Harry đi xe đạp cùng gia đình khi còn nhỏ đã nói lên sự thật khác.

Các chuyên gia nói rằng những bức ảnh của Kate nhằm bác bỏ tuyên bố của Harry khi anh cho rằng cuộc sống hoàng gia rất khó chịu và những đứa trẻ của gia đình hoàng gia không thể có cuộc sống bình thường.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới