TIN TỨC » Tin trong ngày

Thái tử Charles gửi một bức ảnh gia đình để chúc mừng sinh nhật cháu trai Archie hai tuổi, nhưng không có Megan trong ảnh

Thứ sáu, 07/05/2021 18:45

Vào thứ 5, ngày 6/5, hoàng tử bé Archie đã tổ chức sinh nhật lần thứ 2. Ông nội là Thái tử Charles đã đăng tải một bức ảnh chụp anh cùng Harry và Archie để kỷ niệm khoảnh khắc này.

Trong bức ảnh đen trắng này, Hoàng tử Harry đang ôm đứa con trai sơ sinh của mình, và cha của anh là Thái tử Charles, đứng bên cạnh, nhưng không có bóng dáng của Meghan trong bức ảnh.

Vào mùa thu năm 2019, Archie rời Vương quốc Anh để đón Giáng sinh ở Canada. Kể từ đó, cậu bé Archie không gặp lại gia đình của cha mình. Archie cũng sẽ không trải qua sinh nhật này với họ. Meghan và Harry sẽ tổ chức sinh nhật cho con trai của họ ở California, giống như sinh nhật đầu tiên của cậu bé sau khi cặp đôi chuyển đến Đại Tây Dương vào đầu năm ngoái.

Nữ hoàng và các thành viên khác trong hoàng gia chúc cho Archie sinh nhật vui vẻ. Gia đình hoàng gia cũng đã chính thức đăng bức ảnh Harry và Meghan khi hoàng tử bé chào đời vào tháng 5 năm 2019 trên Instagram và viết kèm theo dòng chữ: Chúc mừng sinh nhật hai bé Archie, Mountbatten-Windsor! Một biểu tượng cảm xúc bong bóng cũng được đính kèm.

Meghan và Harry sắp chào đón đứa con thứ hai. Sau khi quyết định từ chức thành viên của gia đình hoàng gia và sau đó chấp nhận một cuộc phỏng vấn bùng nổ với Oprah Winfrey, mối quan hệ của họ với gia đình hoàng gia rất căng thẳng. Khi Hoàng tử Harry trở về Anh để tham dự tang lễ của ông nội là Hoàng tử Philip, Meghan và Archie đã không đi cùng chồng về Anh.

Tin tức trước đó cho biết Nữ công tước xứ Sussex sẽ xuất bản cuốn sách thiếu nhi "Bench" vào ngày 8/6, lấy cảm hứng từ mối quan hệ cha con giữa Archie và Harry.

Theo một người thân cận với Megan, cô luôn mong muốn viết một cuốn sách dành cho trẻ em và hy vọng sẽ viết nhiều hơn nữa trong tương lai. Họ nói rằng Megan "thích viết lách" và viết "rất giỏi".

Chuyên gia hoàng gia Ingrid Seward nói rằng, bà hy vọng họ có một cuộc gọi video với nữ hoàng để kỷ niệm khoảnh khắc này: "Tôi chắc chắn rằng họ sẽ liên lạc với nữ hoàng và để nữ hoàng nói chuyện với Archie".

Chúc hoàng tử bé sinh nhật vui vẻ, và mong rằng những lời than phiền, hận thù của người lớn sẽ không ảnh hưởng đến cậu bé để cậu bé được hưởng tình yêu thương sâu sắc từ gia đình của cha mình!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới