TIN TỨC » Tin trong ngày

Thảm án 3 bà cháu ở Lâm Đồng: Nghi phạm biểu hiện tâm lý không bình thường

Thứ bảy, 25/05/2019 17:16

Do mâu thuẫn với người thân của bà Vượng nên khi bà này dắt 2 người cháu nội sang chơi thì xảy ra cự cãi. Bà Nhi sau đó dùng dao chém chết bà Vượng cùng 2 người cháu.

Sáng 25/5, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết đã tiến hành khai quật thi thể 3 bà cháu xấu số bị hàng xóm giết hại chôn xác phi tang ở vườn cà phê tại thôn 9, xã Tân Thanh để điều tra.

Nghi can Nghiêm Thị Nhi. Ảnh: NLĐ

Các nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng gồm: bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) và 2 cháu nội bà Vượng là Đoàn Đức T. (4 tuổi), Đoàn Thị Nguyên T. (3 tuổi, đều ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà. 2 cháu bà Vượng là con của Bí thư Xã đoàn Tân Thanh.

Nghi phạm được xác định là Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) đã bị bắt giữ rạng sáng 25/5 tại thị trấn Liên Nghĩa (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng).

Theo cơ quan điều tra, khoảng 9h30 sáng ngày 24/5, bà Vượng và 2 cháu nội cháu đi chơi trong thôn rồi đến nhà Nghiêm Thị Nhi chơi.

Hiện trường vụ án mạng gây rúng động vùng quê Lâm Đồng.

Tại đây, 3 bà cháu xin xuống vườn hái bơ nhưng xảy ra cãi vã với bà Nhi. Sau đó, bà Nhi dùng dao băm dâu chém liên tục vào người bà Vượng rồi quay sang chém vào cháu Tiến, Thảo. Khi thấy 3 nạn nhân tử vong, bà Nhi lôi thi thể ra sau vườn đào hố chôn rồi đón xe ôm ra huyện Đức Trọng (cách nhà khoảng 50km).

Khu vực rẫy cà phê chôn xác các nạn nhân. Ảnh: VNN

Bước đầu, nữ nghi can khai động cơ gây án do năm ngoái bà Vượng cùng con dâu tố cáo mình trộm điện thoại. Ngoài ra, bà ta cũng mâu thuẫn với con trai nạn nhân trong việc làm hồ sơ vay ngân hàng. Trong quá trình gây án, chồng bà Nhi đang làm cỏ ở vườn.

Theo hàng xóm của nghi phạm, bà Nhi có biểu hiện tâm lý không bình thường. Đặc biệt bà Nhi rất ít khi nói chuyện giao lưu với mọi người xung quanh.

Về thông tin bà Nhi mâu thuẫn với gia đình anh Đàm Văn Quyết (con bà Vượng, bố của 2 cháu bé), một người hàng xóm nạn nhân cũng cho biết 2 bên có mâu thuẫn nhưng mọi người trong thôn đã nhiều lần giải thích cho bà Nhi hiểu. Tuy nhiên, bà Nhi vẫn không tiếp thu và nghĩ anh Quyết làm sai.

Người này cũng cho biết, bà Vượng tuy đã 71 tuổi nhưng vẫn minh mẫn và thường xuyên dẫn cháu đi chơi quanh xóm. Bà không có mâu thuẫn với ai trong xóm.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới