TIN TỨC » Tin trong ngày

'Thảm họa thẩm mỹ' Lyn May gây sốc với nhan sắc mới sau khi khoe mang bầu ở tuổi 68 với trai trẻ kém 39 tuổi

Thứ tư, 27/10/2021 12:22

Nữ diễn viên nổi tiếng người Mexico - Lyn May, 68 tuổi, mới đây khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe diện mạo mới khó nhận ra.

Nữ minh tinh kỳ cựu Lyn May đã gây chú ý khi cô khoe hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Những bức hình này cho thấy, diện mạo của Lyn May đã thay đổi và trẻ trung hơn rất nhiều, làn da trắng căng bóng không còn vết nhăn nheo vì hậu quả của những lần "dao kéo", mái tóc nhuộn hồng trông cá tính.

'Thảm họa thẩm mỹ' Lyn May gây sốc với nhan sắc mới.

Không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên trước nhan sắc thay đổi đến chóng mặt của Lyn May. Tuy nhiên, nhiều người cũng "bóc mẽ" những hình ảnh đẹp lung linh không chút tì vết này của nữ diễn viên tuổi U70 là do dùng phần mềm chỉnh ảnh. Bởi hiện tại, nhan sắc thảm họa của cô vẫn khiến nhiều người sợ hãi.

Vào tháng vừa qua, ngôi sao của làng giải trí Mexico - Lyn May đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin vui trên trang cá nhân Instagram về việc mình đang mang bầu ở tuổi 68. Thậm chí, cô còn thông báo về dự kiến đám cưới với tình trẻ kém 39 tuổi là nhạc sĩ Markos D1.

Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ thông tin mang bầu, Lyn May đã bị cư dân mạng chỉ trích về việc muốn đánh bóng tên tuổi, thu hút sự chú ý bằng việc tung tin giả.

Lyn May là một nữ diễn viên, vũ công và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mexico. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, nữ minh tinh kỳ cựu này còn gây nhiều chú ý với gương mặt méo mó, biến dạng và bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ" dù nhiều lần giải thích do mình dùng nhầm dầu dưỡng và bị hỏng hết khuôn mặt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới