TIN TỨC » Tin trong ngày

Thâm nhập tụ điểm nơi 'chân dài' xếp hàng cho khách chọn

Chủ nhật, 13/09/2015 21:00

Các phóng viên thuộc Đài truyền hình Thâm Quyến (Trung Quốc) vừa khám phá ra một tụ điểm ăn chơi nơi 'chân dài' xếp hàng cho khách chọn.

Mới đây, Đài truyền hình Thâm Quyến (Trung Quốc) đã công bố các hình ảnh về một tụ điểm ăn chơi tại Nam Sơn, Thâm Quyến. Đây là nơi đã bị người dân tố cáo về các hoạt động nhạy cảm từ lâu nhưng cảnh sát dường như phớt lờ việc này. Theo thông tin thì địa điểm ăn chơi kể trên có 2 tầng. Tầng 1 là quán bar có đặt máy chơi game và tầng 2 là dịch vụ karaoke.

Các 'chân dài' đang xếp hàng cho khách chọn

Tại thời điểm các phóng viên ghi hình, ở tầng 2 của tụ điểm ăn chơi này có rất nhiều cô gái trẻ, xinh đẹp đang đứng xếp hàng cho khách chọn ở bên ngoài phòng hát karaoke. Nhìn qua cửa kính có thể thấy rõ được rằng những cô gái được chọn sẽ phục vụ đồ ăn thức uống, ca hát mua vui và có những hành động 'ám muội' cùng với khách.

Vào ngày 11/8 vừa qua, các phóng viên đã đóng giả khách hàng và tiếp cận các cô gái tại tụ điểm ăn chơi. Giá của mỗi phòng có chân dài phục vụ rơi vào khoảng 500 – 600 Nhân dân tệ (khoảng 1,7 – 2,1 triệu đồng).

Cách chân dài phục vụ khách trong phòng hát karaoke

Khoảng nửa tiếng sau khi đặt phòng, có 7 – 8 'chân dài' bước vào căn phòng mà phóng viên đã ở trong đó. Các 'chân dài' này đồng thanh ‘Chào đón các anh’ và không quên chủ động tự giới thiệu về bản thân mình.

Các 'chân dài' trong tụ điểm ăn chơi

Theo tìm hiểu của phóng viên thì chi phí để qua đêm với các chân dài tại tụ điểm ăn chơi này rơi vào khoảng 1500 – 2000 Nhân dân tệ (khoảng 5,2 – 7 triệu đồng). Điều đáng nói là các tiếp viên ở đây có cả học sinh, sinh viên và người mẫu.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới