TIN TỨC » Tin trong ngày

“Thần Sấm” vô tư chụp hình cùng fans tại phim trường Ấn Độ

Thứ tư, 07/11/2018 16:26

Chris Hemsworth - nam diễn viên thủ vai "Thần Sấm" xuất hiện tại Ấn Độ với hình ảnh rất thân thiện với người hâm mộ.

Đầu tuần, nam diễn viên Chris Hemsworth (35 tuổi) đã đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh anh đang chụp hình cùng với đông đảo người dân tại Ấn Độ. Hiện tại, anh đang có mặt tại Ấn Độ để thực hiện những cảnh quay bộ phim hành động mới “Dhaka”. Bộ phim được thực biển bởi đạo diễn Joe Russo và nhà sản xuất độc quyền của Anthony Russo, AGBO – một kênh xem phim trực tuyến.

Chris Hemsworth vui vẻ chụp ảnh với fans

Anh luôn tỏ ra thân thiện trước người hâm mộ

Tài tử “Thần Sấm” nắm tay người dân trên đường phố Ấn Độ

Bày tỏ cảm xúc về tình cảm người dân địa phương ở Ấn Độ dành cho mình, Chris viết: “Hơn cả lời cảm ơn, tôi rất biết ơn về tình cảm và sự hào phóng mà người dân Ấn Độ đã dành cho chúng tôi khi chúng tôi thực hiện những cảnh quay của bộ phim tại đây”.

Chris là một nam diễn viên người Úc, anh đã kết hôn với nữ diễn viên Elsa Pataky (42 tuổi) vào năm 2010. Hiện tại vợ chồng anh đã có 3 người con và họ vẫn đang sinh sống tại Úc. Tuy nhiên, công việc của anh phải hay di chuyển tới khắp nơi trên thế giới để thực hiện các dự án phim. Hồi tháng 10 vừa qua, Chris đã khiến các fan ngưỡng mộ với những hình ảnh của anh tại Ý khi đang quay phim “Men In Black” và tranh thủ tận hưởng những thời gian rảnh rỗi.

Chris tranh thủ tận hưởng những thời gian rảnh khi quay phim tại Ý.

Anh chia sẻ rằng gia đình thường đồng hành cùng anh đi đến nhiều nơi mỗi khi anh thực hiện các dự án phim. Nhưng gần đây, anh đã đề nghị vợ là hãy ở nhà cùng với các con, bởi anh muốn có thêm thời gian ở một mình để tập trung vào công việc diễn xuất.

Chris Hemsworth bên cạnh vợ

Chia sẻ về điều này với tạp chí dành cho nam giới GQ (Úc), nam diễn viên “Home and Away” thừa nhận rằng, đôi lúc việc ở bên cạnh vợ và ba người con nhỏ khiến anh bị phân tâm, không tập trung vào công việc.

khi được hỏi về việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, nam diễn viên chia sẻ: “Gia đình thường đi cùng với tôi. Khi chúng tôi tới một thành phố khác, tôi nhanh chóng thu xếp những gì cần thiết cho gia đình trong những ngày lưu lại đó. Sáng ngày hôm sau, tôi bắt đầu lịch quay, cố gắng để hoàn thành công việc thật tốt. Khi kết thúc công việc, tôi nhanh chóng trở về với gia đình, tôi chơi với bọn trẻ và cho bọn trẻ ăn”.

“Nhưng gần đây, Elsa cũng bận rộn với công việc của cô ấy. Vì vậy, tôi đã chủ động lựa chọn sẽ đi quay phim ở xa một mình. Điều đó giúp tôi có thể tập trung cao độ vào vai diễn. Tôi biết lựa chọn đó có phần ích kỷ, nhưng như vậy thì khi tôi thức dậy, tôi có thể chỉ cần suy nghĩ về vai diễn của mình thôi, tập trung vào vai diễn và không cần nghĩ về điều gì khác. Khi trở về sau ngày làm việc, tôi vẫn có thể chìm đắm vào những suy tưởng về nhân vật. Tôi đã không đạt được tới ‘cảnh giới’ đó trong một thời gian rồi”.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới