TIN TỨC » Tin trong ngày

'Thần tượng nhạc Pop' Darius Campbell Danesh đột ngột qua đời ở tuổi 41

Thứ tư, 17/08/2022 14:34

Nam “thần tượng nhạc Pop” Darius Campbell Danesh đã qua đời ở độ tuổi 41, hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân.

Vào chiều ngày 11/8, huyền thoại âm nhạc 41 tuổi được phát hiện đã chết tại căn hộ của mình ở Rochester, Minnesota. Theo thông tin từ gia đình anh, sở cảnh sát địa phương đã xác nhận không có dấu hiệu tự tử hay tình huống bất ngờ nào. Nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của Darius Campbell Danesh vẫn đang trong quá trình điều tra.

Darius Campbell Danesh bất ngờ qua đời ở tuổi 41, nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ

Trước đó, nam ca sĩ đã 2 lần thoát chết sau khi dính vào vụ tai nạn ô tô ở Tây Ban Nha. Không những thế, anh còn bị hôn mê, mắc phải căn bệnh viêm màng não sau khi suýt chết đuối trên sông Thames ở Anh. "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi thông báo về sự ra đi của Darius Campbell Danesh. Các bạn tôn trọng mong muốn của chúng tôi về sự riêng tư tại thời điểm mất mát này”, gia đình cựu ngôi sao tuyên bố.

Sự cống hiến của nam ca sĩ vẫn còn mãi trong lòng người hâm mộ

Được biết, ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên người Scotland, sinh ra ở Glasgow. Darius Campbell Danesh nổi tiếng ngay khi xuất hiện trên Popstars vào năm 2001 (dưới nghệ danh Darius Danesh) với màn trình diễn Baby One More Time của Britney Spears đã đi vào lịch sử truyền hình. Anh còn tham gia chương trình Thần tượng nhạc Pop đầu tiên vào năm 2002 và lọt vào vòng chung kết cuộc thi. Nam ca sĩ từ chối lời đề nghị từ Simon Cowell và ký hợp đồng với nhà sản xuất Steve Lillywhite.

Darius Campbell Danesh nổi tiếng ngay khi xuất hiện trên Popstars vào năm 2001 (dưới nghệ danh Darius Danesh) với màn trình diễn Baby One More Time của Britney Spears

Năm 2010, anh giành chiến thắng trong cuộc thi ITV mang tên Popstar to Operastar. Đến năm 2011, Campbell Danesh kết hôn với nữ diễn viên Canada Natasha Henstridge. Tuy nhiên, cả hai tuyên bố ly hôn 2 năm sau đó, thủ tục ly hôn được hoàn tất năm 2018.

Cựu ngôi sao kết hôn với nữ diễn viên Canada Natasha Henstridge và tuyên bố ky hôn vào 2 năm sau đó

Ngoài sự nghiệp nhạc pop của mình, Campbell Danesh còn là một diễn viên sân khấu thành công. Anh tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Chicago, Guys and Dolls, Gone with the Wind và Funny Girl. Không những thế, cựu ngôi sao đã viết một cuốn sách về quãng thời gian hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc với tựa đề Sink Or Swim được xuất bản năm 2003. Và nó trở thành một trong số cuốn sách bán chạy nhất của Sunday Times

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới