TIN TỨC » Tin trong ngày

Thang máy đột nhiên đóng cửa, cô gái tử vong vì bị mắc kẹt

Thứ năm, 30/07/2015 17:10

Thang máy đột nhiên đóng cửa, cô gái tử vong vì bị mắc kẹt khiến nhiều người sợ hãi. Tai nạn thang máy này xảy ra ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Một cô gái 21 tuổi đã chết thảm trong vụ tai nạn thang máy ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào sáng nay (30/7). Được biết cô gái đã bước vào thang máy từ tầng 16 của tòa chung cư, tuy nhiên, khi chưa kịp bước hẳn vào bên trong, chiếc thang máy đã đột ngột đóng cửa và di chuyển nhanh lên tầng trên. Vụ việc khiến đầu nạn nhân mắc kẹt giữa 2 cánh cửa trong khi cơ thể cô vẫn còn lủng lẳng ở ngoài thang máy.

Vụ tai nạn thang máy kinh hoàng khiến cô gái trẻ chết thảm

Được biết nạn nhân đã tử vong trước khi được giải cứu. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, 2 chiếc thang máy trong tòa chung cư đã bị đóng cửa. Chung cư này đã được xây dựng từ năm 1990, nên thang máy ở đây vẫn thường xuyên gặp sự cố. Sau khi xảy ra vụ tại nạn kinh hoàng này đại diện quản lý tòa nhà cho biết đã cho sửa chữa thang máy vào cuối năm ngoái.

Cô gái đã tử vong tại hiện trường

Trong tuần qua Trung Quốc cũng đã xảy ra hai vụ tai nạn liên quan đến thang cuốn. Một là trường hợp người mẹ chết thảm vì bị thang cuốn "nuốt chửng" trong khi cố bảo vệ con. Và một trường hợp khác em bé bị kẹt tay vào thang cuốn chỉ hai ngày sau đó.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)