TIN TỨC » Tin trong ngày

Thanh niên đuổi đánh, đập xe người đi đường vào khuyên can sau va chạm giao thông

Thứ năm, 24/09/2020 19:05

Sau va chạm giao thông với một người phụ nữ, nam thanh niên tỏ ra mất bình tĩnh, hung hăng chửi bới, dọa đâm người đi đường can ngăn. Sự việc vừa xảy ra trên đoạn đường giao cắt giữa Trường Chinh - Tôn Thất Tùng (Hà Nội).

Chiều 24/9, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết, hiện đơn vị đang cùng Công an phường Phương Mai xác minh, làm rõ nhóm đối tượng đập phá xe của người dân sau khi va chạm giao thông trên đường Trường Chinh.

Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc nhóm thanh niên đập phá xe của người dân sau khi va chạm giao thông trên đường Trường Chinh. Hiện lãnh đạo đơn vị đã giao đội trưởng đội hình sự xuống địa bàn để trực tiếp kiểm tra, xác minh, làm rõ.

Chiều cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nam thanh niên khoảng 3-4 người đi trên 2 xe máy lưu thông trên đường Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra chạm với người phụ nữ đi xe máy.

Sau va chạm, 1 nam thanh niên trong nhóm này bị thương ở chân và người phụ nữ mang bầu ngồi ở vệ đường được một số người chăm sóc.

Tuy nhiên, lúc này một thanh niên khác trong nhóm trên đã bất ngờ cầm hung khí giống tuýp sắt với thái độ rất hung hãn với người đi đường vào khuyên can. Đối tượng này đã lấy hung khí đập vào đầu chiếc xe máy dựng bên đường của người vào khuyên thanh niên này.

Được biết, những thanh niên trong clip đã được lực lượng chức năng mời lên để làm việc.

Vụ việc khiến giao thông qua đây gặp nhiều khó khăn. Khi clip sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người bức xúc trước hành động côn đồ của nhóm thanh niên trong đoạn clip.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới