TIN TỨC » Tin trong ngày

Thanh niên nhảy cầu vì không nuôi nổi vợ con rồi lại tự bơi vào bờ

Thứ hai, 15/02/2021 21:45

Trước khi nhảy cầu, nam thanh niên để lại một lá thư tuyệt mệnh ghi rằng mình 'không đáp ứng đủ điều kiện nuôi vợ và dưỡng con'.

Ngày Valentine vốn là ngày ngọt ngào dành cho những cặp đôi, tuy nhiên đây không phải là câu chuyện của người thanh niên đã có giây phút nghĩ quẩn này.

Theo thông tin, một vụ nhảy cầu hi hữu đã xảy ra tại thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái vào ngày 14/2 vừa qua. Vào khoảng 15 giờ, mọi người đang lưu thông trên cầu Thác Bà bất ngờ phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy khi đi đến gần giữa cầu đã bỏ lại xe rồi nhảy xuống sông Đà quyên sinh.

Sự việc xảy ra đột ngột khiến người đi đường hết sức bất ngờ và không kịp xử lý. Ngay sau đó, người có mặt tại hiện trường đã thông báo cho cơ quan chức năng để tiến hành tìm kiếm và cứu nam thanh niên nói trên.

Thanh niên bỏ lại xe máy và nhảy xuống sông vì không nuôi nổi vợ con

Cũng theo nguồn tin trên, danh tính của anh chàng này đã được xác định là là H.V.C. (trú tại thôn 3 Phai Thao, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái). Trước khi nhảy cầu, nam thanh niên để lại thư tuyệt mệnh trên xe máy với nội dung: “Không đáp ứng đủ điều kiện nuôi vợ và dưỡng con” nên đã nhảy cầu để "xóa tội lỗi".

Lá thư tuyệt mệnh trước khi nghĩ quẩn của người thanh niên

Thế nhưng điều hi hữu đã xảy ra khi anh chàng này quyết định “quay đầu” vào phút cuối. Được biết, trong lúc mọi người đợi lực lượng chức năng tới để ứng cứu, thì thanh niên đã ngoi lên khỏi mặt nước và tự bơi vào bờ an toàn. Theo thông tin từ cơ quan lãnh đạo thị trấn Thác Bà, nạn nhân sau khi nhảy cầu đã tự quay trở lại bờ và sống sót.

Được biết sau khi tự bơi vào bờ và tới cơ quan chức năng để xác minh danh tính, nam thanh niên trên đã về nhà an toàn. Thông tin về vụ nhảy cầu hi hữu này hiện vẫn đang được dân tình chia sẻ khắp mạng xã hội.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới