TIN TỨC » Tin trong ngày

Thanh niên nuôi 'ao lươn' dưới hầm nhà bỗng trở nên nổi tiếng với hàng triệu người theo dõi

Thứ tư, 03/05/2023 09:41

Gần đây, một chàng trai trẻ tên Nick Tobler đã gây sốt trên TikTok vì đã tạo ra một hệ sinh thái dưới nước trong bể chứa nước bên dưới ngôi nhà của mình.

Tất nhiên, thứ anh ta đang cầm không phải là một con lươn.

Trở lại năm ngoái Nick đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông về ao lươn dưới nhà của anh ấy, khiến anh có biệt danh là “Anh chàng nuôi lươn”.

“Xin chào mọi người trên TikTok, tôi chỉ muốn làm một video ngắn về ao lươn của mình”, Nick nói.

“Đầu tiên, đây không phải là hầm của tôi. Sở dĩ tôi muốn làm hồ lươn vì tôi thích nuôi những loài cá lạ và cũng thích khám phá những nơi xa lạ”.

“Còn đây là bể chứa nước mưa dưới nhà mới của tôi. Những bức tường bê tông này là để chứa nước mưa, thực tế là để cung cấp nước uống cho ngôi nhà. Bức tường chắc chắn và an toàn. Những viên gạch này được làm bằng vôi, là chất độc hại. Nhưng tôi đã rửa bằng axit và loại bỏ độc tính. Vậy là đã an toàn rồi”.

Khởi điểm nuôi cá của anh là khi anh để ý thấy có một con cá sống ở đây.

“Tôi phát hiện ở đây chắc có khoảng 2 chục con cá, chúng có thể sống trong các vũng nước và ẩn náu ở đây. Vì vậy, tôi đã nảy sinh ý tưởng nuôi thêm cá vàng vào đó”.

Sau đó, Nick cố gắng tăng thêm ánh sáng cho căn phòng trước khi làm hệ thống lọc để có thác nước. Sau này, tôi nghĩ sẽ làm cho thác nước đẹp hơn. Thậm chí, anh ấy còn nuôi lươn và chia sẻ hình ảnh về nó trên TikTok, nó ngay lập tức trở thành một xu hướng.

Sau đó, việc trang trí ao nước mưa của anh trở nên nghiêm túc hơn, anh ấy đặt sỏi trên sàn nhà, hệ thống lọc giúp nước trong hơn. Và anh ấy bắt đầu thêm nhiều sinh vật hơn, chẳng hạn như cua xanh.

“Tôi thực sự đã đến một cửa hàng châu Á địa phương và chọn 5 con ghẹ xanh, tôi muốn mua 2 con đực và 3 con cái nhưng chỉ còn lại con cái. Vì vậy, tôi mới bắt đầu nuôi con này”. Sau đó, càng ngày càng có nhiều cua của anh ấy được thêm vào bể.

Và điều đó cũng cho phép anh ta thêm những con cá lớn hơn vào đó. Hoặc là cá sấu, cá da trơn hoặc cá tầm.

Đó là một sở thích tuyệt vời của chàng trai trẻ này. Và điều đó khiến anh có lượng cư dân mạng theo dõi anh trên TikTok lên đến 1,1 triệu từ trước đến nay. Và nếu bạn muốn xem thêm tác phẩm của anh ấy, bạn có thể truy cập @cowturtle.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)