TIN TỨC » Tin trong ngày

Tháo dỡ 'phong ấn', ĐT Việt Nam sẽ phá dớp sân Mỹ Đình

Thứ năm, 06/12/2018 15:50

ĐT Việt Nam từng nhiều lần góp mặt ở bán kết AFF Cup nhưng lại thường chơi tệ trên sân Mỹ Đình. Do đó, VFF đã quyết định tháo dỡ phong ấn trước trận gặp Philippines.

Đêm 5/12, ban quản lý sân Mỹ Đình cho di chuyển những quả bóng bằng bê tông trong khuôn viên sân tới một nơi khác. Một lãnh đạo sân Mỹ Đình cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) yêu cầu làm việc này.

Theo đó, khoảng 40 quả bóng được nối với nhau bằng dây xích, đặt xung quanh sân Mỹ Đình. Một số ý kiến cho rằng chi tiết trang trí này không có lợi về mặt phong thủy, vì bóng bị cố định, lại ràng buộc bởi xích là bóng chết, tù túng và không tạo ra năng lượng.

Kể từ khi được đưa vào sử dụng, sân Mỹ Đình không đem lại nhiều may mắn cho tuyển Việt Nam. Theo thống kê, tính cả trận bán kết AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam đã có lần thứ 10 lọt vào bán kết. Trong đó, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu 5 trận đấu tại Mỹ Đình, đều hòa hoặc thua, chưa có trận nào thắng.

Theo thống kê: Việt Nam 0-2 Thái Lan (AFF Cup 2007); Việt Nam 0-0 Singapore (AFF Cup 2008); Việt Nam 0-0 Malaysia (AFF Cup 2010); Việt Nam 2-4 Malaysia (AFF Cup 2014); Việt Nam 2-2 Indonesia (AFF Cup 2016).

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân khách.

Những quả bóng bê tông được di dời đi trong đêm.

Trước đó, những quả bóng này được xích với nhau đặt bên ngoài sân Mỹ Đình.

Những quả bóng như phong ấn được tháo dỡ.

Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Philippines.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới