TIN TỨC » Tin trong ngày

Thất tình, chàng trai uống say mèm rồi cưỡng hôn nam nhân viên cửa hàng tiện lợi

Thứ năm, 28/01/2021 20:53

Trong tình trạng mất kiểm soát, chàng trai đã khiến nam nhân viên cửa hàng tiện lợi hoảng hốt vì tiến đến cưỡng hôn.

Vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao vì trường hợp một chàng trai trẻ sau khi thất tình đã uống rượu đến say khướt rồi gây rối tại một cửa hàng tiện lợi tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào lúc 4h sáng, một thanh niên tóc nhuộm vàng trong tình trạng say xỉn đã bước vào cửa hàng tiện lợi. Khi khách hàng say rượu gợi ý muốn mượn sạc điện thoại, nam nhân viên đã từ chối vì không có sạc điện thoại trong cửa hàng.

Chàng trai tóc nhuộm vàng say xỉn muốn mượn sạc điện thoại rồi lân la gạ gẫm nam nhân viên

Trong cơn say, thanh niên đã dùng chai rượu đe dọa nam nhân viên. Sau đó, anh ta ngỏ ý muốn được thân mật với lời bông đùa: "Anh muốn biết cảm giác sướng như tiên không? Hãy thân mật với tôi nào".

Anh ta ngỏ ý muốn được thân mật với nam nhân viên

Ngay sau đó, anh chàng say rượu đã cưỡng hôn nam nhân viên. Không dừng lại ở đó, người thanh niên này còn mở quầy thu ngân cướp đoạt số tiền là 1.260 NDT (khoảng 4,5 triệu đồng). Tức giận vì bị quấy rối, nam nhân viên sau đó đã gọi điện báo cảnh sát.

Anh chàng say rượu đã cưỡng hôn nam nhân viên

Hiện tại, nghi phạm cướp tài sản đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Trước các nhân viên điều tra, nam thanh niên đã khai nhận do thất tình nên đã tìm đến rượu giải sầu và làm ra một số hành vi biến thái trong tình trạng mất kiểm soát.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới