TIN TỨC » Tin trong ngày

Thất vọng vì thẩm phán, nạn nhân hiếp tập thể tự tử ngay tại tòa

Thứ năm, 24/01/2013 23:40

Nữ nạn nhân thốt lên rằng: "Tôi mệt mỏi vì những thời hạn. Tôi không muốn tiếp tục sống nữa".

Sau khi nghe thẩm phán tuyên bố phiên tòa xử 7 nghi phạm cưỡng hiếp mình sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối tháng 3, nữ nạn nhân, 30 tuổi, công nhân may mặc tại tỉnh Amraiwadi (Ấn Độ), đã tỏ ra đầy căm uất. Cô chỉ trích quy trình tố tụng quá chậm chạp của tòa án và uống cạn chai thuốc trừ sâu mang theo người để tự tử. Cô thậm chí đã tát một cảnh sát khi anh cố gắng ngăn cô lại.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nữ nạn nhân đã được cấp tốc đưa tới bệnh viện VS rửa ruột, còn thẩm phán S V Parekh đã xin nghỉ hưu.

Kể từ ngày vụ việc được trình báo lên tòa án năm 2007, những kẻ hãm hại cô vẫn chưa bị trừng trị, còn cuộc sống của nữ nạn nhân vẫn tiếp tục bế tắc.

Suốt khoảng 1 tháng qua, người dân Ấn Độ liên tục biểu tình dòi công lý cho các phụ nữ bị cưỡng hiếp.

Người phụ nữ 30 tuổi này khai rằng cô đã bị ông chủ của mình và các đồng nghiệp cho uống trà có trộn thuốc mê rồi thay nhau cưỡng hiếp hồi tháng 4/2007.

Sợ bị dị nghị, gia đình cô ban đầu không dám tố cáo hành vi của những hung thủ. Tuy nhiên, nữ nạn nhân này đã không thể vượt qua được cú sốc quá lớn. Cô phải hơn 1 lần nhập viện, điều trị chấn thương tâm thần, thậm chí là tự tử sau đó không lâu.

Thấy tình hình sức khỏe con gái không được cải thiện, gia đình cô đã 2 lần khiếu nại lên tòa án.

Mặc dù vậy, sau 10 tháng điều tra, cảnh sát đã nói rằng cô đang yêu ông chủ của mình và làm vậy để bôi nhọ danh dự ông ta.

Tòa án đã phủ nhận báo cáo này và ra lệnh điều tra vụ việc. Tuy nhiên, bố cô khẳng định rằng kể từ đó tới nay, vẫn chưa có bất cứ động thái nào được thực hiện. "Không có nghi phạm nào bị triệu tập tới tòa, và con gái tôi không thể thoát ra khỏi tổn thương đó".

Soha