TIN TỨC » Tin trong ngày

Thấy bạn trai chụp ảnh với gái lạ, cô gái dùng xe bạn trai vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù

Thứ sáu, 09/07/2021 15:41

Để 'trả thù' người bạn trai vô tâm, cô gái đã nhờ người thuê xe của anh rồi tự lái và liên tục vượt đèn đỏ.

Vượt đèn đỏ là một hành động vô cùng nguy hiểm trong giao thông, bởi vậy tình huống một chiếc xe "ngang ngược" vượt đèn đỏ đến 49 lần liên tiếp đã khiến cảnh sát ngay lập tức chú ý.

Mới đây, cảnh sát giao thông của thành phố Thặng Châu tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã phát hiện một tình huống đặc thù. Theo đó, một chiếc xe chỉ trong 2 ngày đã vi phạm luật giao thông đến 50 lần, gồm 49 lần vượt đèn đỏ và 1 lần chạy quá tốc độ.

Một cô gái đã cố tình vượt đèn đỏ 49 lần bằng xe bạn trai để trả thù

Cục cảnh sát giao thông đã nhanh chóng tìm ra chủ nhân chiếc xe là một người đàn ông họ Tiền. Theo lời của chủ xe, anh không hề sử dụng xe trong 2 ngày này mà cho một người họ Trần thuê.

Khi được triệu tập, người họ Trần cho biết anh cũng không trực tiếp lái xe mà giao nó cho một người khác tên Trúc. Sau quá trình điều tra, cảnh sát nắm được trong xe có một người đàn ông họ Trúc và cô gái họ Lâu.

Người đàn ông họ Trúc cho biết anh vốn là một người đơn phương yêu thầm cô gái họ Lâu trong một thời gian dài, nhưng sự theo đuổi của anh đều không đạt kết quả.

Gần đây, cô gái bất ngờ liên hệ với anh và đưa ra một đề nghị kỳ quái: Nhờ anh giúp thuê xe của bạn trai và lái xe vi phạm luật giao thông để giúp nàng xả bớt cơn giận.

Nguyên nhân khiến cô gái họ Lâu giận bạn trai chính là vì thời gian gần đây anh tỏ ra vô cùng lãnh đạm, còn chụp ảnh với những cô gái khác và ngang nhiên đăng ảnh khoe trong vòng bạn bè chung của cả hai.

Vậy là vào lúc 11 giờ đêm, hai người lái chiếc xe một cách vô định mãi cho đến rạng sáng. Ngày thứ hai tiếp tục "gây họa" cho đến 6 giờ chiều. Điều may mắn là trong quá trình này không có tai nạn nào xảy ra. Hiện tại, cảnh sát vẫn tiếp tục giữ những người liên quan để xác định mức độ vi phạm.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới