TIN TỨC » Tin trong ngày

"Thấy ghét", siết cổ bé gái 7 tuổi đến hôn mê

Thứ năm, 05/04/2012 19:31

Chiều 5-4, bé Huỳnh Thị Ngọc Thảo (7 tuổi), nạn nhân vụ siết cổ bằng khăn mặt xảy ra tại xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc - Bến Tre vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu và tiếp tục phải thở bằng máy tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu.

Bác sĩ Lê Nhật Phượng, người trực tiếp điều trị cho Thảo, nhìn nhận những trường hợp như bé thường có những biến chứng xấu do có dấu hiệu tổn thương não.

Sức khỏe bé Thảo có thể diễn biến xấu do có dấu hiệu tổn thương não

Trước đó, vào chiều 4-4, bé Thảo được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê với nhiều chấm đỏ trên mặt do xuất huyết.

Chị Hoa, mẹ bé, cho biết: Khoảng 13 giờ cùng ngày, bé Thảo đi hái mận sau nhà với Huỳnh Hoàng Hân (SN 1994, con nuôi của chị chồng chị Hoa). Sau đó, chị Hoa ra sau vườn thì phát hiện con trong tình trạng tím ngắt, đã tắt thở, cổ bị siết chặt bởi một chiếc khăn mặt, còn Hân không có ở đó.

Ngay lập tức, chị đưa con vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo với cơ quan công an.

Ngay trong tối 4-4, Công an tỉnh Bến Tre đã bắt tạm giam Hân về hành vi giết người. Qua điều tra ban đầu, Hân khai nhận đã siết cổ bé Thảo do “thấy ghét” khi sai đi mua nước đá nhưng bé không chịu đi.

Mẹ bé Thảo cho biết Hân đến ở nhà chị 2 ngày thì xảy ra vụ việc nói trên. Trong thời gian này, chồng chị đi làm ở Mũi Né - Bình Thuận nên không có nhà.

Được biết, Hân vừa mãn hạn tù về tội trộm cắp và từng có hai tiền án.

Người Lao Động