TIN TỨC » Tin trong ngày

Thầy giáo 59 tuổi ở Bình Dương sờ vòng một học sinh lớp 9 nhiều lần lĩnh 3 năm tù

Thứ tư, 25/09/2019 16:20

Một thầy giáo 59 tuổi ở Bình Dương 'nựng' vòng một học sinh lớp 9 nhiều lần khi dạy bồi dưỡng môn Toán vừa bị TAND TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã tuyên phạt 3 năm tù giam vì phạm tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Sáng ngày 25/9, TAND TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tuyên án 3 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Đức (SN 1960) về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Bị hại trong vụ án là một nữ sinh N.L.H.C (15 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, đang học lớp 9) được Đức ôn luyện thêm để thi học sinh giỏi môn Toán.

Trước đó trong phiên tòa xét xử ngày 19/9, HĐXX đã công bố cáo trạng vụ án như sau:

Khoảng đầu tháng 7/2018, do có nhu cầu học thêm môn Toán nên nữ sinh N.L.H.C. (15 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, đang học lớp 9) đến nhà Đức xin học thêm và Đức đồng ý.

Đến sáng ngày 15/11/2018, do cháu C. sắp thi học sinh giỏi môn Toán nên C. nhắn tin xin Đức dạy kèm riêng. Đức hẹn C. đến nhà học vào lúc 15h giờ cùng ngày.

Hình ảnh thầy giáo dâm ô học sinh được camera ghi lại.

Đức sắp xếp cho C. vào học tại phòng làm việc của mình và chỉ bận áo thun, quần đùi lúc dạy học. Tuy nhiên, mới cho C. chép bài tập 5 phút, Đức bất ngờ đứng dậy dùng tay phải sờ ngực của C. và bị nạn nhân đẩy ra.

Lo sợ sẽ lại bị xâm hại nên khi thấy Đức ra ngoài mua thuốc, C. đã mở điện thoại chế độ ghi hình bỏ vào cặp và đặt trên bàn. Kết quả là khi Đức quay lại phòng làm việc tiếp tục sàm sỡ nạn nhân.

Dù C. chống cự nhưng đối tượng vẫn thực hiện hành động này trong 2 phút mới dừng hẳn. Hành động này đã bị camera ghi lại.

Sự việc sau đó được C. kể lại cho cha kèm với đoạn phim chứng minh. Ngay trong ngày hôm đó, gia đình nạn nhân đã đến công an địa phương giao đoạn phim và tố giác hành vi dâm ô của đối tượng.

Quá trình điều tra, bị cáo Đức đã thừa nhận hành vi gây ra cho C. với Công an TP Thủ Dầu Một. Ngoài ra, C. cho biết Đức có hành vi dâm ô tương tự vào ngày 25/10/2018. Tuy nhiên vì không có căn cứ nên cơ quan chức năng không xem xét xử lý. Đến đầu tháng 1/2019 thì Đức bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về hành vi bỉ ổi trên.

Công an xác định hành vi của bị cáo Nguyễn Văn Đức đã phạm tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi". Tuy nhiên, căn cứ vào các tình tiết, chứng cứ vụ việc, Đại diện VKS đã đề nghị mức án 3-4 năm tù giam cho hành vi phạm tội của bị cáo.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới