TIN TỨC » Tin trong ngày

Thầy Park báo tin buồn về chấn thương của Quang Hải sau khi cầm hoà Thái Lan

Thứ năm, 05/12/2019 20:32

Tại cuộc họp báo sau trận hoà 2-2 trước U22 Thái Lan tại SVĐ Binan, HLV Park Hang-seo đã có chia sẻ chính thức về tình hình chấn thương của Quang Hải.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định: "Quang Hải đã được đưa đi kiểm tra. Sau đó, một số thông tin đưa ra đã không đúng về tình hình của cậu ấy. Ngày mai (6/12), đội sẽ có thông tin chính thức về chấn thương của cậu ấy.

Một điều tôi có thể chắc chắn là cậu ấy không đá được bán kết nhưng có thể chơi chung kết SEA Games 30".

Quang Hải gặp chấn thương ở trận thắng 1-0 trước U22 Singapore vào tối 3/12. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội phải rời sân ở phút 18. Sáng 4/12, Quang Hải đi chụp MRI và được kết luận rách cơ đùi sau chân trái và cần thời gian hồi phục.

Trước đó tối 4/12, một thành viên trong Ban huấn luyện U22 Việt Nam cũng chia sẻ: “Khả năng Hải chia tay SEA Games 30 ngay từ bây giờ cũng rất cao. Tuy nhiên tùy tiến độ bình phục chấn thương, Quang Hải có thể có 30% cơ hội tham dự được trận chung kết”.

Và đúng như dự đoán, Quang Hải đã không thể góp mặt trong trận hoà 2-2 trước U22 Thái Lan vừa kết thúc. Thiếu vắng Quang Hải là tổn thất với U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Tiến Linh cầm áo số 19 của Quang Hải để ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2.

Dù không để lại nhiều ấn tượng trong chặng đường vừa qua nhưng sự có mặt của Quang Hải vẫn là chỗ dựa cho cả đội. HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ đau đầu tìm người thay thế khoảng trống Hải 'con' để lại.

Vượt qua Thái Lan để vào bán kết, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp U22 Campuchia tại bán kết SEA Games 30 vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) vào ngày 7/12. Dù Campuchia không được đánh giá cao nhưng U22 Việt Nam đang gặp bất lợi vì thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận, cùng với đó là quãng thời gian nghỉ ngơi ít hơn.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới