TIN TỨC » Tin trong ngày

Thầy Park: 'Tôi tự hào về các bạn, các bạn cứ vui hết mình đi nhưng đừng gây chuyện nhé!'

Thứ tư, 11/12/2019 16:35

Cảm ơn các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam sau khi giành huy chương vàng SEA Games 30, nhưng HLV Park Hang-seo không quên nhắc nhở: "Các bạn à, bây giờ việc chúng ta giữ được sự đỉnh cao vinh quang mới là điều khó."

Tối qua (10/12), U22 Việt Nam dười thời cầm quân của ông Park Hang-seo đã khiến NHM cả nước vô cùng tự hào khi lần đầu tiên giành huy chương vàng SEA Games sau khi đánh bại U22 Indonesia ở chung kết.

Nghẹn ngào chia sẻ sau lễ trao giải, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Bí quyến vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam là tinh thần dân tộc."

Chia sẻ cùng các cầu thủ trong phòng thay đồ sau khi cả đội giành được huy chương vàng SEA Games lịch sử cho bóng đá Việt Nam, ông thầy xứ Kim chi liên tục nói lời cảm ơn với các cầu thủ, ban huấn luyện tuyển U22 Việt Nam

"Các bạn đã thi đấu tốt. Chiến thắng ở trận chung kết đã tạo lịch sử sau 60 năm của bóng đá Việt Nam. Tôi là người Hàn Quốc nhưng thật sự phải cảm ơn. Thật sự cảm ơn các bạn. Tôi cũng cảm ơn ban huấn luyện, đội ngũ hậu cần, mọi người khác trong đội đã làm việc tận tuỵ.

Các bạn à, việc giữ được vinh quang, đỉnh cao lâu bền mới là điều khó. Đội tuyển Việt Nam đã vô địch AFF Cup, đội U22 cũng giành huy chương vàng SEA Games. Nói gì thì nói, Việt Nam vẫn đang đứng đầu khu vực," HLV Park Hang-seo nhắc nhở cầu thủ.

Cuối cùng, thầy Park nói: "Tôi tự hào về các bạn. Việc tôi làm huấn luyện viên trưởng ở đây cũng tuyệt vời. Tôi cũng đã phải cảm ơn điều đó rồi. Đêm hôm nay, các bạn cứ vui hết sức, thoải mái đi. Nhưng chơi thoải mái chứ đừng gây chuyện nhé. Chúng ta hãy cùng vỗ tay để cảm ơn ban huấn luyện".

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới