TIN TỨC » Tin trong ngày

Thầy Park: U22 Việt Nam cạn thể lực rồi, phải thi đấu với tinh thần mạnh mẽ nếu muốn vào chung kết

Thứ bảy, 07/12/2019 08:46

Trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết SEA Games 30 với U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về công tác chuẩn bị của U22 Việt Nam cho cuộc đối đầu quan trọng này.

Để vào chơi trận bán kết SEA Games 30, U22 Việt Nam đã trải qua 5 trận đấu (từ 24/11 – 5/12) với mật độ trung bình 2 ngày/trận. Chính vì vậy, sự hồi phục thể trạng của cầu thủ không thể đảm bảo tốt. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định điều này khiến U22 Việt Nam đang gặp bất lợi hơn U22 Campuchia, đội được nghỉ sớm hơn 1 ngày và thi đấu ít hơn 1 trận.

Do mật độ thi đấu được xem là 'tàn bạo' ở bảng B nên các cầu thủ khó phục hồi thể lực một cách tốt nhất.

Nói thêm về tình hình thể lực của các học trò, HLV Park Hang-seo cũng tiết lộ: “Chúng tôi phải đánh giá xem các cầu thủ đã hồi phục bao nhiêu phần trăm thể lực. Tiếp đến là những người chấn thương được điều trị như thế nào, khả năng thi đấu ra sao. Tôi nghĩ ai cũng biết là thể lực của các cầu thủ đều sa sút nhiều rồi, chúng tôi có khi phải đá bằng tinh thần thôi.”.

HLV Park Hang-seo đang có thành tích bất bại khi đối đầu với các đội bóng vùng trũng ĐNÁ.

Về sai lầm mà các thủ môn U22 Việt Nam đã mắc phải trong các trận đấu gần đây, ông thầy người Hàn Quốc đề nghị không nên nhắc lại: “Sai lầm cá nhân sẽ giúp cầu thủ hoàn thiện bản thân. Họ biết phải làm gì. Tôi muốn nói về trận đấu với U22 Campuchia chứ không phải nói về những cá nhân trong quá khứ.”

Cuối cùng, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về vấn đề bí mật thông tin của đội tuyển. Ông nhấn mạnh về vấn đề danh sách đội hình ra sân của U22 Việt Nam trước mỗi trận đấu có thể bị rò rỉ khi xuất hiện trên internet rất nhanh chóng, chỉ vài phút sau khi BHL công bố, tức sớm hơn từ 2 – 3 tiếng. Điều này khiến đội tuyển gặp nhiều bất lợi khi bị đối thủ bắt bài.

Vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) chiều tối nay (7/12), HLV Park Hang-seo cùng U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết SEA Games 2019 gặp U22 Campuchia tại SVĐ Rizal Memorial.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới