TIN TỨC » Tin trong ngày

Thay thế Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng trở thành đội trưởng mới của tuyển Việt Nam

Thứ năm, 13/01/2022 22:17

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chính thức được HLV Park Hang Seo chỉ định làm đội trưởng mới của đội tuyển Việt Nam thay thế cho trung vệ Quế Ngọc Hải.

Sau thời gian nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại vào trưa ngày hôm nay (13/1) để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Hùng Dũng trở thành đội trưởng mới của tuyển Việt Nam

Ngay trong buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp đội để tìm ra ban cán sự mới của ĐT Việt Nam.

Theo đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người vừa trở lại ĐTQG sau chấn thương dài hạn đã được tín nhiệm lựa chọn là đội trưởng mới của ĐT Việt Nam thay thế cho Quế Ngọc Hải. Hai đội phó của ĐT Việt Nam lần lượt là Công Phượng và Bùi Tiến Dũng.

Việc Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo, BHL cùng các đồng đội tín nhiệm bầu là thủ quân của ĐT Việt Nam cũng là điều không bất ngờ. Ngoài việc đã khẳng định được năng lực chuyên môn, Hùng Dũng cũng được đánh giá cao bởi tính cách ôn hoà, sự chuyên nghiệp trong sinh hoạt, tập luyện. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng nhận được sự nể trọng của các đồng đội.

Trước đó, HLV Park Hang Seo quyết định làm mới ban cán sự của ĐT Việt Nam. Lý giải về điều này, thầy Park khẳng định ông chỉ muốn những thành viên cũ trong ban huấn luyện có thể tập trung tối đa vào chuyên môn.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới