TIN TỨC » Tin trong ngày

Thi thể nam sinh bị đánh chết ngồi trên xe máy

Thứ tư, 07/05/2014 09:23

Nạn nhân được phát hiện gần nhà, người bê bết máu, ngồi trên xe máy, đầu dựa vào tường rào B40 và đã tử vong.

Chiều 6/5, thông tin từ Công an TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã bàn giao hồ sơ cùng các đối tượng liên quan đến cái chết của em Nguyễn Đức Sơn (học sinh lớp 11B, Trung tâm giáo dục thường xuyên Cam Ranh, trú P. Ba Ngòi, TP Cam Ranh) cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa, điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Các đối tượng Võ Quang Thể (20 tuổi, trú P.Ba Ngòi, Cam Ranh), Lương Văn Phụng (43 tuổi, trú P. Cam Lợi, Cam Ranh) và Võ Tập (42 tuổi, cha Võ Quang Thể) bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người và che giấu tội phạm.

Trước đó, tối 4/5, em Sơn đi uống nước mía cùng bạn, đến khoảng 5h30 sáng 5/5, Sơn được phát hiện gần nhà, người bê bết máu, ngồi trên xe máy, đầu dựa vào tường rào B40 và đã tử vong.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận nạn nhân bị vỡ một bên đầu, vết thương dài nghi do bị dao chém…

Theo điều tra của cơ quan công an, đêm 4/5, gia đình ông Võ Tập (cách nơi nạn nhân tử vong vài mét) tổ chức ăn nhậu ngay tại nhà và mâu thuẫn với hàng xóm. Sau khi được mời lên cơ quan điều tra, Võ Quang Thể, Võ Tập khai nhận mình đã đánh em Sơn vì nghĩ đó là người hàng xóm gây mâu thuẫn với gia đình ông Thể.

Theo lời khai của các đối tượng trên, khuya 4/5, trong lúc ăn nhậu, Thể nghe tiếng xe máy ngoài đường đang đi tới, nghĩ là người của gia đình hàng xóm có mâu thuẫn, nên Thể cầm cây kiếm bằng gỗ chạy ra ngoài cổng đón lõng. Khi một thanh niên đi xe máy kiểu dáng Wave đi tới dù không nhìn rõ ai nhưng Thể bất ngờ ra đánh mạnh vào đầu, người thanh niên này. Phụng là cậu của Thể cũng cầm cây kiếm gỗ chạy ra đánh vào người nạn nhân.

Sau khi thấy nạn nhân không chống cự, 2 cậu cháu bỏ vào nhà. Cha của Thể là Võ Tập thấy 2 thanh kiếm gỗ dính máu đã kêu hai cậu cháu lấy xà phòng rửa sạch, rồi cất giấu lên la phông nhà tắm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận đã đánh nhầm em Sơn vì mục đích của cậu cháu Thể là đón lõng để đánh cảnh cáo người của gia đình hàng xóm khác.

Theo Khampha.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới