TIN TỨC » Tin trong ngày

Thi thể người đàn ông bị xe cán nát trên quốc lộ

Thứ ba, 03/03/2015 13:54

Sáng sớm đi làm đồng, người dân phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bị nát bét, biến dạng nằm bên mép đường quốc lộ. Cảnh sát xác định nạn nhân bị xe cán chết.

Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân Tuấn nằm bên mép đường tránh Vinh. Ảnh: Phạm Hòa.

Sáng 3/3, một số người dân xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đi làm đồng bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trên quốc lộ 1A (đường tránh Vinh) chạy qua địa bàn. Xác nạn nhân bị biến dạng hoàn toàn. Sự vụ sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương. Danh tính người gặp nạn được xác định là ông Trần Anh Tuấn (43 tuổi, ở xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An). Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, ông Tuấn bị xe cán chết, xác nằm sát bên mép đường bên phải. Cách nơi người đàn ông 43 tuổi nằm khoảng 20 m có vệt phanh của xe ôtô dài hơn 10m.

Người nhà cho biết, ông Tuấn chưa lập gia đình, đang sống với bố đẻ. Tối 2/3 ông đi bộ ra khỏi nhà nhưng không thấy trở về. Đến sáng 3/3 thì họ nhận được hung tin.

Sáng cùng ngày, cảnh sát đã bàn giao thi thể cho gia đình đem về tổ chức mai táng đồng thời truy tìm chiếc xe trong vụ tai nạn chết người này.

Theo Zing.vn