TIN TỨC » Tin trong ngày

Thi thể tài xế trong tầng hầm công trình cao ốc

Thứ ba, 09/09/2014 13:08

Thi thể một tài xế đã được tìm thấy trong đêm 8/9 dưới tầng hầm thứ 6 của một công trình xây dựng dở dang…

Theo nguồn tin từ phòng cứu nạn cứu hộ CSPCCC Tp.HCM, lúc 20g35 sau gần một giờ tìm kiếm dưới độ sâu 3m của tầng hầm thứ 6 công trình cao ốc Pacific (số 43-45-47 Nguyễn Thị Minh Khai P. Bến Nghé Q. 1 Tp.HCM) thi thể của anh Nguyễn Hữu Duy (34 tuổi, ngụ Q.7) mới được tìm thấy.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ được huy động tìm kiếm xác tài xế rơi xuống hầm sâu.

Một tài xế chứng kiến khai với cơ quan điều tra: "Trước đó, vào buổi sáng tôi vào tầng hầm của cao ốc để lấy xe đã phát hiện anh Duy rơi từ tầng hầm thứ 3 xuống tầng thứ 6. Do vội phải đi tôi đã báo với bảo vệ. Nhưng đến chiều về tôi hỏi lại thì bảo vệ cho biết có đi tìm khắp nơi nhưng không thấy nên tôi đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng”.

Được biết công trình cao ốc Pacific (Công ty TNHH xây dựng Thái Bình Dương làm chủ đầu tư) được cấp phép xây dựng năm 2005 với quy mô 20 tầng và 3 tầng hầm.

Tháng 10/2007, trong khi thi công đào hầm công trình cao ốc này đã làm sập tòa nhà trụ sở viện Khoa học xã hội vùng Nam bộ và ảnh hưởng đến trụ sở của sở Ngoại vụ gần đó.

Khi cơ quan chức năng vào cuộc mới phát hiện chủ đầu tư cao ốc Pacific đã cho đào tới tầng hầm thứ 6, trong khi giấy phép xây dựng chỉ có 3 tầng hầm.

Sau đó công trình bị đình chỉ đến nay. Mặc dù còn dang dở nhưng các tầng hầm hiện đang được sử dụng làm bãi đậu xe.

Riêng tầng hầm thứ 6 vì không sử dụng nên lâu ngày nước mưa tồn đọng thành một hồ rộng hơn 100m2 và tích nước với độ sâu hơn 3m.

Các chiến si cứu nạn đã phải dùng bình dưỡng khí mới có thể xuống tận đáy để đưa thi thể tài xế lên trên.

Theo Vietnamnet.vn