TIN TỨC » Tin trong ngày

Thiếu nữ 17 tuổi đang mang thai bị “chồng hờ” đánh chết

Thứ tư, 08/01/2014 08:15

Ngày 7-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ vụ án để bàn giao cùng nghi can Hà Quốc Tài (26 tuổi, trú quận 11, từng có tiền án về tội “cướp tài sản”) lên Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP.HCM.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm. N. (17 tuổi, quê quán tỉnh Kiên Giang) hiện đang mang thai 4 tuần tuổi đã bị Tài dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu khiến chị N. tử vong.

Theo cơ quan điều tra Công an huyện Bình Chánh, Tài và chị N. quen nhau từ tháng 9-2013. Khi đó Tài làm công nhân cho một xưởng sản xuất đồ gỗ ở tỉnh Đồng Nai, còn chị N. làm công nhân ở xã Vĩnh Lộc A (H.Bình Chánh).

Trong thời gian yêu nhau, Tài và chị N. thường thuê phòng ở một khách sạn tại xã Vĩnh Lộc A để sống như vợ chồng với nhau, sau đó thì chị N. có thai.

Sáng 6-1, chị N. gọi điện báo cho Tài biết đã có thai và nói Tài về chở đi khám bệnh.

Sau đó Tài chở chị N. đi khám thai ở bệnh viện Hùng Vương, thì chị N. được chẩn đoán có thai 4 tuần tuổi.

Sau khi khám xong Tài chở chị N. về phòng trọ của mẹ ruột của Tài ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh).

Trưa cùng ngày Tài rủ một người bạn đến phòng trọ của mẹ Tài để ăn nhậu. Trong khi ăn nhậu giữa Tài và chị N. xảy ra cự cãi, vì chị N. trách Tài không có trách nhiệm với chị và cái thai trong bụng chị.

Lúc này Tài nhớ lại vào đêm Giáng sinh chị N. đã từ chối đi chơi với mình nên Tài nghĩ là chị N. đã phản bội. Do ghen tuông và trong lúc lời qua tiếng lại Tài đã nhặt 1 khúc gỗ vuông dài khoảng (70cm) đập liên tiếp vào đầu khiến chị N. gục tại chỗ.

Lúc này mẹ Tài phát hiện nên chạy đến can ngăn và đưa chị N. đến trạm y tế xã Vĩnh Lộc A cấp cứu, nhưng chị N. đã chết vì bị chấn thương sọ não.

Sau khi đánh chị N. tử vong, Tài bỏ đi khỏi nhà trọ.

Đến khoảng 23 giờ ngày 6-1, công an huyện Bình Chánh đã phối hợp cùng công an xã Vĩnh Lộc A đã bắt giữ Tài tại một căn nhà ở phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân). 

Theo Tuoitre.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới