TIN TỨC » Tin trong ngày

Thiếu nữ 9X cầm đầu đường dây gái gọi sinh viên giá 2 triệu

Chủ nhật, 17/08/2014 09:14

Khám xét nơi ở của Hoài, cảnh sát thu nhiều tang vật liên quan đến đường dây gái gọi mà cô ta cầm đầu. Hoài khai có trong tay khoảng 20 gái bán dâm, chủ yếu là sinh viên.

Ngày 16/8, thượng tá Mai Chiến Thắng, phó trưởng công an TP.Vinh cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Hoàng Thị Hoài (22 tuổi, ở thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về tội Chứa chấp, môi giới mại dâm.

Sau một thời rà soát nắm thông tin, công an TP.Vinh phát hiện đường dây gái gọi chủ yếu là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn. Kế hoạch phá án được triển khai ngay sau đó.

Người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm Hoàng Thị Hoài.

Qua quá trình cử trinh sát theo dõi, đến 17g ngày 11/8, cảnh sát ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Mường Thanh Thanh Niên (trên đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP.Vinh). Tại phòng 209 và 211, công an phát hiện có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong đó gái bán dâm là sinh viên.

Đấu tranh mở rộng, lực lượng chức năng bắt khẩn cấp Hoàng Thị Hoài. Lúc này Hoài đang ở tại phòng trọ thuộc khối Tân Yên, phường Hưng Bình cùng 2 gái bán dâm khác. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 3 điện thoại di động, 21,8 triệu đồng tiền mặt, nhiều bao cao su và thuốc tránh thai.

Tại cơ quan điều tra, Hoài khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, cô gái này trước đây vốn có một cơ sở massage nên quen biết nhiều khách hàng có nhu cầu mua dâm. Từ đó, Hoài bỏ nghề rồi tìm cách làm quen với các nữ sinh có nhan sắc, đang học các trường trên địa bàn.

Tang vật thu được khi khám xét nơi ở của Hoài.

Hoài có trong tay khoảng 20 cô gái (trong đó chủ yếu là sinh viên) sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu. Từ đây, Hoài bắt mối với các bảo vệ khách sạn, hoặc thông qua bạn bè giớ thiệu khách có nhu cầu thì gọi điện cho đào đến bán dâm. Giá mỗi lần mua bán dâm từ 1 - 2 triệu đồng, Hoài sẽ thu 1/3 trong tổng số tiền đó.

Một điều tra viên cho biết, hoàn cảnh của Hoài rất éo le, cô mồ côi mẹ từ lúc còn nhỏ, đang học lớp 12 thì phải nghỉ để lấy chồng. Sau khi sinh đứa con gái thì phát hiện chồng nghiện ma túy nên ly thân.

zing.vn