TIN TỨC » Tin trong ngày

Thiếu nữ bị cha đẻ nhốt trong nhà vệ sinh suốt 10 năm

Thứ ba, 24/01/2012 16:19

Một thiếu nữ 21 tuổi người Palestine đã bị chính cha đẻ của cô nhốt trong phòng tắm trong suốt 10 năm và chỉ cho cô ra ngoài mỗi khi trời đêm buông xuống.

Cảnh sát Palestine hôm qua cho biết, họ đã giải phóng Baraa Melhem ra khỏi nhà tù tối tăm là một phòng tắm nhỏ trong một ngôi nhà ở thành phố West Bank vào hôm thứ Bảy tuần trước sau khi nhận được tin báo của một người giấu tên.

Sau 10 năm sống trong bóng tối, Baraa Melhem đã được nhìn thấy ánh sáng

Người cha mất nhân tính đã bị cảnh sát bắt và giao nộp cho chính quyền Israrel (vì ông này là công dân Israel) ngay sau đó. Được biết, phiên tòa xét xử ông sẽ diễn ra vào ngày mai.

Baraa Melhem cho biết, bố mẹ cô đã ly dị nhau từ khi cô còn nhỏ. Cô sống với bố và mẹ kế. Baraa bị nhốt trong nhà vệ sinh, không cho ra ngoài từ năm 11 tuổi và cũng không được quyền gặp mẹ. Thức ăn duy nhất của cô gái tội nghiệp này trong suốt thời gian đó chính là bánh mì.

Không những thế, Baraa Melhem còn nhớ lại trong nước mắt, cô thường xuyên bị cha sử dụng dao cạo dâu để cạo tóc và lông mày của cô, thậm chí còn không cho cô được tắm. Mỗi đêm cô bé được thả ra khỏi “nhà tù” từ 1 giờ sáng đến 4 giờ sáng để làm công việc lau nhà. Thứ duy nhất giúp cô liên hệ với thế giới bên ngoài chính là chiếc đài nhỏ mà cô mang theo bên mình.

 Cô bé đang sống trong nhà của mẹ đẻ

Hiện Baraa đã được an toàn và đang sống cùng với mẹ ruột của cô. Chính tình yêu cuộc sống và niềm tin mãnh liệt đã giúp cô gái tội nghiệp ấy sống sót đến ngày hôm nay. Baraa Melhem nói với các nhà chức trách “Tôi yêu cuộc sống và tôi cần phải sống".

Infonet