TIN TỨC » Tin trong ngày

Thiếu nữ bị người yêu đốt cháy giữa đêm khuya

Thứ tư, 07/03/2012 16:14

Giận dỗi người yêu vì trước đó ghen tuông vô cớ, H. đòi chia tay. Vương không đồng ý và dọa sẽ đốt người yêu nếu còn giữ ý định. Bị H. thách thức, Vương đã đổ xăng lên áo của H. và bật lửa đốt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 5/3/2012 tại khu vực Biển Hồ Nước (xã Biển Hồ, TP.Pleiku, Gia Lai).

Trước đó, Vũ Đức Duy (SN 1993) chở Lương Việt Vương (SN 1994, cùng trú tổ 14, phường Thống Nhất, TP.Pleiku) và Phạm Thị Hồng H. (SN 1997, trú tổ 3, phường La Kring, TP.Pleiku, Gia Lai) đến ngã ba Hoa Lư (TP.Pleiku) để đổ xăng. Lúc này Vương mua 15 nghìn tiền xăng mang theo, rồi bảo Duy chở đến cổng Biển Hồ Nước.

Đến nơi, Duy đứng trên đường quốc lộ, còn Vương và H. đi xuống khu đồi thông nói chuyện. Nói chuyện được vài phút, sau đó H. đòi chia tay do Vương thường ghen tuông vô cớ. Vương không đồng ý nên đã đổ xăng vào áo của H. nhằm dọa H. Trước hành động bồng bột của Vương, H. không sợ mà còn buông lời thách thức. Khi Vương bật lửa đưa qua đưa lại để hù dọa H. thì không may lửa bám vào áo H. rồi bốc cháy.

Hiện trường vụ án

Thấy vậy, Vương liền lao vào ôm H. hòng dập tắt ngọn lửa đang cháy. Lúc này, Duy ở trên đường nghe tiếng kêu cứu của H. liền chạy xuống để dập lửa, và đưa H. đi cấp cứu tại bệnh viện 211. Hậu quả, H. và Vương đều bị bỏng nặng khắp người.

Hiện Công an TP.Pleiku đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Người Đưa Tin