TIN TỨC » Tin trong ngày

Thiếu nữ xinh đẹp 15 tuổi bị sát hại và đốt cháy

Thứ tư, 03/09/2014 21:02

Sau khi mất tích, thiếu nữ 15 tuổi đã bị kẻ giấu mặt giết chết, đốt cháy rồi vứt xác vào một nhà dân gần đó.

Sự việc chấn động nói trên xảy ra ngày 1/9 tại Quận Marion, Indianapolis, Mỹ. Nạn nhân là cô gái mới 15 tuổi có tên Dominique Allen. Thi thể cháy đen của Allen được người ta phát hiện vào sáng sớm ngày 1/9.

Dominique Allen 15 tuổi bị sát hại và đốt cháy.

Cụ thể khi đang dắt chó đi dạo, một người đàn ông bất ngờ phát hiện thi thể cô gái bị vứt trong sân nhà mình trong tình trạng bị biến dạng vì cháy đen.

“Tôi không biết tại sao hung thủ phải làm điều này. Con bé không đáng bị như thế, nó chỉ mới có 15 tuổi thôi mà”, Shenika Poindexter, chị gái nạn nhân nói trong tuyệt vong.

Theo lời Shenika, cô em Allen của mình vốn là một cô gái không dễ bắt chuyện với người lạ hay lên xe của một người không quen biết.

Trước khi bị sát hại, Allen đang sống cùng với chị gái khác tên Mareeka. Thiếu nữ này được người thân xác nhận mất tích từ khoảng 4h sáng ngày xảy ra vụ việc.

Theo kết luận của cánh sát, cô gái xấu số này đã bị giết chết trước khi bị thiêu cháy.

Ví và giày của nạn nhân được tìm thấy tại một khu nhà gần nơi phát hiện thi thể.

Cảnh sát điều tra Marcus Kennedy đã công bố một bức ảnh của Dominique Allen chụp trước khi xảy ra vụ việc ít hôm. Trong ảnh, cô gái xinh đẹp đang cười rạng rỡ. Gia đình Allen cho biết, nạn nhân mơ ước được trở thành người mẫu.

Theo Khỏe & Đẹp