TIN TỨC » Tin trong ngày

Thiếu nữ xinh đẹp bị bạn hiếp dâm tập thể trong vườn dừa

Chủ nhật, 24/08/2014 10:47

Hai gã trai dùng vũ lực và thay nhau hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi trong bụi dừa rồi tiếp tục trở nạn nhân cho đồng bọn xâm hại.

Ngày 21/8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 17 năm tù đối với Lê Văn Năng (29 tuổi) và 13 năm tù đối với Nguyễn Hữu Lạc (18 tuổi) (cùng ngụ Bến Tre) về tội hiếp dâm.

Lạc và Năng tại tòa.

Cụ thể vào tối ngày 20/6/2013, Lạc và Năng đến một quán cà phê trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre rủ L.T.D. (17 tuổi) đi nhậu, nhưng cô này không đồng ý. Cả hai kéo cô gái lên xe và kẹp D ở giữa rồi phóng đi với tốc độ cao.

Cả hai trở D đến một vườn dừa với ý đồ xấu. Dù chống cự quyết liệt nhưng D vẫn bị hai gã trai dùng vũ lực kéo vào bụi rậm. Mặc nạn nhân giẫy giụa, kêu cứu, Năng và Lạc thay nhau khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm với thiếu nữ.

Sau khi thỏa mãn thú tính, hai tên yêu râu xanh tiếp tục ép nạn nhân lên xe máy và trở đến một căn nhà hoang cho đồng bọn là Quí hành sự. Tuy nhiên, do D. chống cự dữ dội nên Quí không thực hiện được hành vi giao cấu mà để Năng, Lạc chở D. về.

Nạn nhân đã đến công an xã trình báo hành vi của các tên “yêu râu xanh” ngay trong đêm. Các đối tượng bị bắt ngay sau đó.

Khỏe và đẹp