TIN TỨC » Tin trong ngày

Thiếu nữ xinh đẹp bị cha dượng hiếp suốt 5 năm

Thứ sáu, 28/09/2012 14:25

“Tuổi thơ của tôi đã bị đánh cắp”, thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp đau đớn khi nói về quãng thời gian dài đằng đẵng bị gã cha dượng hãm hiếp và quấy rối tình dục.

Danii Wiblin đã từ bỏ quyền giấu danh tính để dũng cảm đứng ra công khai tố cáo gã cha dượng thú tính Alan Harrison, 43 tuổi, liên tục hãm hiếp và quấy rối tình dục cô trong hơn 5 năm.

Danii Wiblin (trái) đã bị gã cha dượng Alan Harrison (phải) hãm hiếp suốt 5 năm.

Thiếu nữ 17 tuổi cho biết cô đã phải dồn hết nghị lực mới dám đến gặp cảnh sát vào tháng 1 năm hay để báo án và hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp cho những nạn nhân khác có thêm dũng khí khi gặp hoàn cảnh tương tự.

Tại tòa, Harrison thừa nhận đã tấn công tình dục trẻ em 11 lần, trong đó có 9 lần hãm hiếp con gái riêng của vợ và còn chụp lại ảnh.

Harrison thường cho Wiblin uống rượu và hút 20 điếu thuốc lá mỗi khi quan hệ tình dục. Hắn còn mua cho cô đồ chơi kích dục và đồ lót. Khi thiếu nữ ở trường, người cha dượng này liên tục nhắn tin, gọi điện để “khủng bố”.

Cuối cùng, sau khi người cha dượng Harrison bị kết án 12 năm tù vào đầu tháng này, Wiblin, sống gần Bury St Edmunds, Suffolk (Anh) mới mở cửa trái tim để kể về câu chuyện bi kịch của mình.

Wiblin cảm thấy mình dường như không có tuổi thơ và sự hồn nhiên vì lần đầu tiên bị Harrison giở trò đồi bại, cô mới hơn 11 tuổi. Có một khoảng thời gian cô đã nghĩ rằng uống rượu và dùng ma túy có thể giúp mình quên đi tất cả và chịu đựng sự lạm dụng của gã cha dượng. “Tuổi thơ của tôi đã bị đánh cắp khi mới 11 tuổi rưỡi. Tôi nghĩ đã đến lúc phải sống phần còn lại của cuộc đời và không để nó bị ông ta hủy hoại”, cô gái trẻ nói.

Thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp đã từ bỏ quyền giấu danh tính để công khai vạch mặt tội ác của cha dượng.

Wiblin đã từng báo cảnh sát về việc bị quấy rối vào năm 13 tuổi nhưng không ai tin. Mãi đến tháng 1 năm nay, Wiblin mới đủ dũng khí trở lại sở cảnh sát Suffolk để tố cáo nhưng Harrion đã cố gắng ngăn cô nói ra sự thật. Hắn liên tục nhắn tin khi cô đang cho cảnh sát lời khai.

Cô gái trẻ cảm thấy nỗi đau của mình như vơi bớt rất nhiều khi tất cả các nhân viên cảnh sát có mặt lúc đó đều nói rằng họ tin lời cô. “Tôi cảm thấy mình không cô đơn nữa sau bao nhiêu năm chỉ chịu đựng sự dày vò một mình”, thiếu nữ xúc động nói.

Tuy nhiên, sau khi tiết lộ mọi việc với cảnh sát, Wiblin bắt đầu rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. Cô thậm chí còn tự làm đau bản thân để cố xoa dịu cảm giác khủng hoảng.

“Mặc dù tôi đã nói với cảnh sát rằng mình ghét cha dượng nhưng tôi lại không thực sự căm ghét ông ta. Tôi chỉ căm ghét điều ông ta đã làm với mình”, cô nói.

Wiblin đã phải mất nhiều tháng vật vã để thoát khỏi bóng đen quá khứ.

Nhiều tháng sau đó, những chấn thương tâm lý của việc bị lạm dụng tình dục tiếp tục dày vò Wiblin, khiến cuộc sống của cô như địa ngục. Những cơn ác mộng kinh hoàng khiến thiếu nữ tội nghiệp thường xuyên vùng dậy lúc nửa đêm.

“Tôi đã từng gào thét đến khản cổ và phải dùng thuốc giảm đau. Tôi cũng phải gặp bác sĩ tâm lý trong suốt quá trình điều tra vụ việc. Và cuối cùng, sau khoảng 3 tháng, tinh thần của tôi mới bắt đầu trở nên khá hơn”, Wiblin kể lại.

Wiblin cho biết cô muốn thành lập một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những nạn nhân bị lạm dụng giống mình. Cô chia sẻ: “Đừng để nỗi sợ hãi làm chùn chân bạn, bởi chính tôi đã từng bị sự sợ hãi kéo lại. Lúc đó tôi nghĩ rằng mình cô đơn và không ai phải chịu đựng nỗi đau giống mình. Nhưng nếu tôi có thể vượt qua điều đó thì người khác cũng có thể”.

TTVN