TIN TỨC » Tin trong ngày

Thông tin bất ngờ vụ cô gái bị lột quần, túm tóc đánh ghen ngay giữa phố

Thứ bảy, 30/03/2019 21:26

3 ngày sau vụ đánh ghen kinh hoàng trên phố Bà Triệu, ngày 30/3, luật sư của nạn nhân đã có những chia sẻ về vụ việc.

Sáng 30/3, trao đổi với PV Lao động, luật sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng Luật sư Minh Bạch Quốc tế (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho chị Thu Tr., cô gái bị "đánh ghen", lột đồ ở Vincom Hà Nội) cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, vào sáng hôm sau, chị Tr. đã làm đơn trình báo công an.

Luật sư Hoàng cho biết, anh cũng đã tiếp xúc với lực lượng chức năng để thu thập thông tin bảo vệ cho thân chủ của mình.

"Hiện nay, chúng tôi đang theo chiều hướng những đối tượng đánh chị Tr. không phải là đánh ghen mà là những người làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách hàng của nhau, nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người", luật sư Hoàng thông tin.

Trước đó, trao đổi trên Trí thức trẻ, luật sư Hoàng cho biết, trường hợp Tr. bị đánh như những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội thì có thể nhóm người đánh cô gái này phải đối diện với 2 tội danh là "Cố ý gây thương tích" và "Làm nhục người khác".

Thông tin thêm về sức khoẻ của thân chủ mình, luật sư Hoàng cho hay, hiện 1 bên mắt của cô gái này vẫn bị mờ, chưa nhìn rõ. Cô gái đi cùng Tr., đứng ra can ngăn, cũng bị đánh trọng thương. Đến nay, một bên mắt của người này còn bị nặng hơn cả bạn. Khám nghiệm thương tật có thể lên đến 20%.

Như đã đưa tin, khoảng tối 27/3, mạng xã hội lan truyền clip nhóm người lao vào đánh đá, lột quần L.Tr. tại khu vực Vincom Bà Triệu (phường Lê Đại Hành, Hà Nội) vì nghi chị này ngoại tình với chồng người phụ nữ khác.

Sau khi bị đánh ghen, chị Tr. bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của cô với mong muốn được minh oan như sau:

Tối 27/3, Tr. cùng bạn đi xem phim ở Vincom Bà Triệu. Đến hơn 21h cùng ngày, 2 người đi ra để bắt taxi về thì bất ngờ có nhóm người lao vào đấm đá, vừa đánh vừa la rằng Tr. cướp chồng của người phụ nữ khác.

"Họ lao vào đấm, đá liên tiếp vào ngực và không cho tôi giải thích lời nào", cô gái bị đánh ghen viết.

Tr. còn cho biết thêm, lúc sau, cô mới nhớ ra vào thời điểm cách đây ít tháng, cô có quen với một người đàn ông đi chung với hội bạn bè ở một Club.

Tuy nhiên, cô gái cho rằng giữa cô và người đàn ông kia không có mối quan hệ nào, chưa qua lại với nhau lần nào. "Tôi chưa hề thách thức như những lời chị ta nói. Tôi cần bằng chứng việc tôi ngoại tình với chồng chị ta và thách thức chị ấy", Tr. chia sẻ.

Cuối dòng chia sẻ, chị Tr. cũng kêu gọi mọi người cần tìm hiểu kỹ về sự việc, dừng miệt thị để tránh làm ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè cô để tránh ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của người liên quan.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới