TIN TỨC » Tin trong ngày

Thông tin mới vụ nhóm nữ sinh bắt bạn quỳ trong rừng rồi đánh hội đồng

Thứ ba, 02/04/2019 14:52

Liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh bắt bạn quỳ rồi đánh bạn trong rừng, ngày 2/4, Công an huyện Diễn Châu cho biết đang tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng, những nữ sinh liên quan để có căn cứ xử lý sự việc.

Như đã đưa tin, vào chiều 31/3, Trần Thị H. Tr. (học sinh lớp 8 trường THCS Diễn Hùng) rủ thêm 4 bạn học tại trường THCS Diễn Kim đi tìm em Hồ Thị P. Th. (lớp 7 trường THCS Diễn Hùng) để nói chuyện tại sao loan tin Tr. có thai.

Khi đi đến khu vực xóm 3 (xã Diễn Hùng), nhóm của Tr. gặp Th. nên bắt em này ra rừng phi lao sát biển. Tại đây, nhóm Tr. bắt Th. quỳ xin lỗi rồi sau đó cả nhóm tát nhiều cái vào mặt bạn.

Nhóm nữ sinh bắt Th. quỳ rồi tát vào mặt. Ảnh cắt clip

Một nữ sinh trong nhóm này đã dùng điện thoại quay lại rồi đăng video lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Sau sự việc, ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết, ngày 2/4, ông cùng đoàn công tác của Sở đã tiến hành họp trực tiếp với THCS Diễn Hùng và trường THCS Diễn Kim (Diễn Châu) để xử lý sự việc nhóm nữ sinh bắt bạn quỳ rồi đánh bạn trong rừng.

Trước khi làm việc với trường, lãnh đạo Sở GD&ĐT đã làm việc với lãnh đạo huyện Diễn Châu, các phòng nghiệp vụ để nghe báo cáo về vụ việc này.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Diễn Châu cũng cho biết đang tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng, những nữ sinh liên quan để có căn cứ xử lý sự việc.

Qua làm việc với các nữ sinh, bước đầu Công an huyện Diễn Châu cũng đã xác định rõ nguyên nhân vụ việc và sắp tới sẽ có kết luận.

Công an lấy lời khai của các nữ sinh liên quan trong vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong khi đó, thầy Nguyễn Văn Thủy - Hiệu trưởng trường THCS Diễn Hùng cho biết, trong chiều nay (2/4), phía nhà trường sẽ họp Hội đồng kỷ luật để đưa ra mức xử lý với những người liên quan. Theo ông Thủy, chiếu theo quy định thì mức nhẹ nhất là có thể đuổi học 1 tuần đối với nữ sinh liên quan.

Cũng theo thầy Thủy, 2 nữ sinh chính trong vụ việc là học sinh học lớp 7 và lớp 8 của trường, có hạnh kiểm tốt. Đặc biệt, người chủ mưu trong vụ việc là em Trần Thị H. Tr. thì lại là học sinh giỏi và đang ôn thi học sinh giỏi tỉnh.

"Sự việc diễn ra vào ngày nghỉ nên phía trường không nắm bắt được thông tin. Đến sáng 1/4, nhà trường mới nắm bắt được thông tin và xem được đoạn video trên mạng", thầy Thủy thông tin thêm.

Cũng liên quan sự việc trên, thầy Vũ Quang Thi - Hiệu trưởng trường THCS Diễn Kim nơi có 4 nữ sinh tham gia đánh bạn cho biết, trong sáng 2/4, phía nhà trường đã cho các em liên quan viết bản tường trình và tự nhận hình thức kiểm điểm.

Dự kiến chiều 2/4, phía nhà trường sẽ họp Hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý với 4 nữ sinh liên quan.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới