TIN TỨC » Tin trong ngày

Thót tim cảnh cậu bé 5 tuổi rơi xuống từ tầng 12, nhưng diễn biến sau đó mới làm người chứng kiến không khỏi kinh ngạc

Thứ năm, 25/03/2021 20:47

Rơi thẳng từ tầng 12 xuống mặt đường, nhưng điều kỳ diệu này đã cứu sống tính mạng của cậu bé.

Mới đây, đoạn video từ CCTV ghi lại khoảnh khắc gây sốc khi một cậu bé 5 tuổi rơi xuống từ cửa sổ căn hộ tầng 12 nhưng vẫn sống sót đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Cảnh tượng cậu bé 5 tuổi rơi từ tầng 12 khiến người xem thót tim

Vụ việc xảy ra bên dưới căn hộ ở Ufa, Bashkortostan, Nga hôm 22/3 vừa qua. Theo truyền thông địa phương, cậu bé ở nhà một mình vào thời điểm đó và đang leo trèo trên cửa sổ trước khi rơi xuống.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội

Đoạn video khiến người xem không khỏi kinh hãi khi thấy cậu bé ngã và tiếp đất trực diện. Với cú rơi tương tự, một người bình thường đã khó có thể giữ được mạng sống. Điều kỳ diệu là nhờ lớp tuyết dày của ngày hôm ấy, cậu bé đã may mắn sống sót.

Cậu bé bất động và choáng váng, nhưng sau một vài giây, cậu bắt đầu di chuyển và cố gắng chống tay để ngồi dậy trên nền tuyết.

Một người qua đường nhìn thấy cậu bé và chạy đến giúp cậu, đội mũ lên người cậu để giữ ấm. Sau đó, nhiều người khác cũng đến hỗ trợ, mang thêm chăn và áo khoác cho cậu.

Một người đàn ông đến giúp cậu bé

Nhân viên y tế nâng cậu bé lên cáng, cậu bé ngay lập tức được đưa đến bệnh viện Ufa số 17 trong tình trạng nghiêm trọng. Sau 3 cuộc phẫu thuật, tình trạng của cậu bé đã ổn định hơn.

Sau một cuộc điều tra sơ bộ, người ta tin rằng cậu bé đã ở nhà một mình khi vụ việc xảy ra. Hiện tại, vẫn không rõ cha mẹ của anh ta đã ở đâu vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Đoạn video thu hút nhiều lượt bình luận của cư dân mạng: "Luôn là nước Nga và những câu chuyện kỳ lạ của họ", "Tại sao bố mẹ có thể để con 5 tuổi ở nhà một mình kia chứ?", "Thật may mắn, không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có lớp tuyết đó nữa"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới