TIN TỨC » Tin trong ngày

Thót tim khi chú bé 4 tuổi rơi vào chuồng khỉ đột ở vườn thú

Chủ nhật, 29/05/2016 16:02

Khoảnh khắc chú bé 4 tuổi rơi vào chuồng khỉ đột ở vườn thú Cincinnati, Mỹ đã khiến nhiều người chứng kiến lo sợ.

Con khỉ đột 17 năm tuổi đã bị bắn chết ngay sau khi nó tiếp cận cậu bé 4 tuổi khoảng 10 phút. Quan chức của vườn thú này vẫn đang điều tra sự việc, họ tin rằng cậu bé đã bò qua một hàng rào lan can, và sau đó bị con khỉ đột kéo vào cái hào có nước.

Khoảnh khắc chú bé 4 tuổi rơi vào chuồng khỉ đột ở vườn thú.

Sự việc diễn ra khiến nhiều người sợ hãi, họ liên tục la hét và yêu cầu gọi lực lượng cứu hộ. Mẹ của đứa trẻ thì vô cùng hoảng hốt, cô chỉ biết hét và cố gắng trấn an con mình. Ngay sau khi con khỉ đột bị bắn chết, cậu bé nhanh chóng được đưa ra khỏi đó, và mang tới trung tâm y tế cấp cứu chữa trị những vết thương trên người.

Vườn thú này vẫn mở cửa đón khách như bình thường ngoại trừ chuồng khỉ đột. Vào tháng 3 trước đó, vườn thú cũng từng để hai chú gấu bò ra ngoài hành lang dịch vụ vì quên đóng cửa chuồng. Rất may hai con gấu này đã không gây hại cho bất cứ ai.

Được biết, trước đây cũng có một cậu bé người Anh lăm tuổi tên là Levan Merritt rơi vào chuồng khỉ đột. Cậu bé này đã bị bất tỉnh khi anh rơi vào chuồng khỉ đột của vườn thú Jersey, nay là công viên động vật hoang dã Durrell. Hiện Levan Merritt đã 30 tuổi.

Click xem Chú mèo dũng cảm đánh lại chó lớn hung dữ để cứu cậu chủ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới