TIN TỨC » Tin trong ngày

Thót tim khi cứu sống chàng trai nhảy lầu tự tử trong tích tắc

Chủ nhật, 10/05/2015 13:54

Chàng trai nhảy lầu tự tử đã may mắn được cứu sống chỉ trong tích tắc. Chàng trai nhảy lầu tự tử từ tầng 6 của một tòa nhà ở Trung Quốc nhưng không thành.

Chàng trai nhảy lầu tự tử bất thành khi đứng trên tầng 6 của một tòa nhà ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Ngay khi những người dân phát hiện người thanh niên có ý định nhảy lầu tự tử đã kịp thời báo cho lực lượng chức năng đến cứu.

Chỉ mấy phút sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường. Đệm không khí ở phía dưới tòa nhà đã nhanh chóng được những người lính cứu hỏa bơm căng phòng khi chàng trai nhảy lầu tự tử. Trong khi đó, một số người lính cứu hỏa khác cố gắng làm phân tán sự chú ý của người thanh niên bằng cách nói chuyện.

Thót tim khi cứu sống chàng trai nhảy lầu tự tử trong tích tắc

Tận dụng cơ hội, một người lính cứu hỏa tên Hu Xiaomiao đã nhanh như cắt từ đằng sau tóm và kéo người thanh niên trở lại. Anh chia sẻ: “Lúc ấy không có nhiều thời gian để suy nghĩ, tôi chỉ cố hết sức tiến lại thanh niên định tự tử một cách nhẹ nhàng và nhanh nhất để kéo lấy người anh ta”.

Theo thông tin được biết, chàng trai này có ý định tự tử vì sự bế tắc và không biết giải quyết lối thoát khi gặp áp lực trong công việc, thêm vào đó, anh lại có mâu thuẫn với gia đình. Hiện tại, chàng trai đã được bàn giao lại cho bộ phận an ninh và cơ quan y tế địa phương chăm sóc.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới