TIN TỨC » Tin trong ngày

Thót tim khoảnh khắc cứu em bé bị mắc kẹt lơ lửng trên tầng 4

Thứ tư, 02/09/2015 08:29

Người hàng xóm dũng cảm cứu em bé bị mắc kẹt lơ lửng trên tầng 4 khiến cộng đồng xôn xao. Người này đã trở thành 'anh hùng' khi cứu em bé bị mắc kẹt lơ lửng trên tầng 4.

Một người đàn ông đã trở thành 'anh hùng' ở Trung Quốc sau khi dũng cảm cứu em bé bị mắc kẹt lơ lửng trên tầng 4 ở một tòa nhà cao tầng.

Theo thông tin cho biết, người đàn ông này đã sử dụng cây lau nhà để cứu em bé bị mắc kẹt đầu khỏi bị nghẹt thở.

Khoảnh khắc người hàng xóm dũng cảm cứu em bé bị mắc kẹt lơ lửng trên tầng 4.

Bé gái này bị bố mẹ nhốt ở nhà một mình, khi trèo ra khỏi cửa sổ đang mở và vô tình bị rơi qua song sắt. Tuy nhiên, đầu của bé gái này lại bị mắc kẹt ở giữa các thanh sắt khiến cho cơ thể bị treo lơ lửng. Đau đớn kèm sợ hãi, cô bé khóc lóc và la hét nhờ sự cứu giúp. Đúng lúc ấy, người hàng xóm tốt bụng nghe thấy tiếng kêu của bé gái và vội vàng tới cứu. Ban đầu ông cố gắng liên hệ với bố mẹ của bé gái mở cửa phòng, tuy nhiên vì cửa bị khóa bên ngoài nên người này đã vội vàng giải cứu đứa trẻ từ cửa sổ của căn hộ sát bên cạnh.

Tuy nhiên, người đàn ông này đã nhận ra khoảng cách giữa các cửa sổ quá xa nhau. Thay vào đó, ông đã sử dụng cây lau nhà để hỗ trợ nâng đỡ bé gái không bị ngạt thở vì bị kẹt đầu.

Bất chấp nguy hiểm, người đàn ông này đã rướn mình ra ngoài cửa sổ với một tay cầm cây lau nhà để nâng cô bé. Ông đã giữ tư thế ấy trong hơn 10 phút cho đến khi cha mẹ của bé gái trở về và giải cứu con mình.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)