TIN TỨC » Tin trong ngày

Thủ lĩnh tổ chức 'tôn thờ tình dục' người Thổ Nhĩ Kỳ bị kết án 1075 năm tù, khai nhận có hàng nghìn bạn gái và có 69.000 viên tránh thai trong nhà

Chủ nhật, 07/02/2021 17:19

Adnan Oktar, thủ lĩnh của một tổ chức tôn thờ tình dục ở Thổ Nhĩ Kỳ, thường xuyên xuất hiện cùng những người phụ nữ nóng bỏng đã bị kết án 1075 năm tù.

Theo Daily Mail, Adnan Oktar bị kết án 10 tội danh, bao gồm tấn công tình dục trẻ em, cầm đầu một băng nhóm tội phạm, hãm hiếp, tống tiền, lừa đảo, tra tấn người khác, gián điệp chịnh trị và quân sự... Người đàn ông 64 tuổi này đã phủ nhận những cáo buộc trên, nhưng do có bằng chứng xác đáng nên cuối cùng vẫn phải chịu kết án tổng cộng 1075 năm tù.

Thủ lĩnh tổ chức giáo phái tình dục người Thổ Nhĩ Kỳ bị kết án 1075 năm tù.

Okta là thủ lĩnh giáo phái tình dục và cũng là một nhà truyền giáo, từng tổ chức các cuộc thảo luận về thần học, vây quanh là những phụ nữ ăn mặc hở hang và trang điểm đậm. Người đàn ông này còn có kênh truyền hình riêng.

Được biết vào tháng 12 năm ngoái, Oktar từng trả lời chủ tọa phiên tòa rằng mình có 1.000 bạn gái. “Tôi có một tình yêu tràn ngập trong trái tim dành cho phụ nữ. Tình yêu là một phẩm chất của con người. Đó là phẩm chất của một người Hồi giáo”, Oktar nói trong một phiên tòa khác vào tháng 10/2020. Trong một phiên tòa khác, Oktar nói: “Tôi rất sung mãn".

Oktar lần đầu gây chú ý vào những năm 1990, khi là thủ lĩnh một giáo phái tình dục với nhiều lùm xùm liên quan đến bê bối tình ái. Kênh truyền hình riêng mang tên A9 của người đàn ông này lần đầu phát sóng năm 2011, khiến các nhà lãnh đạo tôn giáo ở Thổ Nhĩ Kỳ phẫn nộ.

Một phụ nữ xuất hiện tại tòa với tư cách là nhân chứng, cho biết rằng Oktar đã nhiều lần lạm dụng tình dục cô và những phụ nữ khác. Người này còn kể rằng nhiều phụ nữ bị Oktar cưỡng hiếp, ép phải uống thuốc tránh thai.

Khi lực lượng cảnh sát đột kích nhà riêng của Oktar, đã phát hiện 69.000 viên thuốc tránh thai. Oktar nói những viên thuốc này dùng để chữa chứng kích ứng da và kinh nguyệt không đều.

Oktar bị bắt giữ năm 2018 sau cuộc đột kích của cảnh sát vào dinh thự của ông này ở Istanbul và nhiều thành phố khác.

Vụ bắt giữ diễn ra sau khi cơ quan giám sát truyền thông của Thổ Nhĩ Kỳ xử phạt kênh truyền hình của Oktar và đình chỉ phát sóng các chương trình. Người đàn ông này thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với những phụ nữ nóng bỏng vây quanh mà ông ta gọi là “mèo con”. Oktar có bút danh là Harun Yahya, và còn được biết đến với việc viết một loạt sách ủng hộ thuyết sáng tạo và phản đối thuyết tiến hóa Darwin.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới