TIN TỨC » Tin trong ngày

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiết lộ bí mật trước trận gặp Jordan

Thứ bảy, 19/01/2019 21:27

Lần đầu xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo ở buổi họp báo trước trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã hé lộ nhiều bí mật trước khi quyết đấu với Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019 gặp Jordan vào lúc 18h00 ngày 20/1. Chiều 19/1, thủ môn Đặng Văn Lâm xuất hiện ở buổi họp báo trước trận cùng HLV Park Hang Seo. Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga rất tự tin và khẳng định rằng dù Jordan mạnh nhưng anh và các đồng đội đã sẵn sàng để chơi một trận không khoan nhượng với đội bóng Trung Đông.

Đặng Văn Lâm phát biểu trong buổi họp báo: "Tôi rất vui khi đã đi đến vòng 16 đội. Ngày mai hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho cả 2 đội, cả với Viêt Nam lẫn Jordan. Toàn đội đã gặp họ 2 lần ở vòng loại, lần này Jordan cho thấy mạnh hơn, nhanh hơn, nên chúng tôi sẽ cố hết sức mình, cho ĐT quốc gia và các CĐV của tôi".

Đặng Văn Lâm khẳng định đội tuyển sẽ đá hết mình vì người hâm mộ

Lâm "Tây" bày tỏ sự xúc động với tình cảm của CĐV mang thức ăn từ quê sang cho đội tuyển. Chính vì thế, Đặng Văn Lâm và các đồng đội càng thể hiện sự quyết tâm để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. “Tôi và các đồng đội tập trung ở đây cũng lâu rồi, cũng rất nhớ những món ăn Việt Nam. Các CĐV qua đây rất nhiều, đã gửi những món ăn Việt Nam cho đội bóng. Anh em trong đội cảm thấy những món ăn ấy vô cùng quý giá, thi đấu xa nhà nên rất thiếu, mà tình cảm của NHM thì rất tuyệt vời”, Lâm "Tây" xúc động cho hay.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã chỉ ra những điểm mạnh của Jordan trước trận đấu. “Jordan đã ghi 2 bàn từ phạt góc. Vì thế, HLV đã nhắc nhở và rút kinh nghiệm cho toàn đội, đặc biệt là chống phạt góc. Bản thân tôi cũng đã rút được những kinh nghiệm nhất định sau 3 trận đấu đã qua, sẽ cố gắng thi đấu hết mình cho đội bóng”, Văn Lâm kết luận.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Jordan thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 20/1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới