TIN TỨC » Tin trong ngày

Thực đơn đám cưới lần 3 của Hà Đức Chinh tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội có gì?

Thứ ba, 10/05/2022 21:16

Tối 10/5 tại Hà Nội, tiền đạo Hà Đức Chinh và bạn gái hot girl tổ chức đám cưới lần thứ 3 sau 2 lần trước đó ở quê nhà cô dâu và chú rể.

Hai ngày sau đám cưới rình rang ở quê nhà chú rể tại Phú Thọ, tiệc cưới hoành tráng của Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang lần 3 chính thức được tiến hành vào tối nay - 10/5 thuộc khuôn khổ một khách sạn hạng sang trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Được biết, cô dâu - chú rể đã chi ngót nghét cả tỷ đồng để trang trí cho tiệc cưới.

Bên cạnh dàn khách mời toàn tuyển thủ nổi tiếng và các hot girl xinh đẹp, đình đám thì thực đơn tiệc cưới tại khách sạn 5 sao cũng khiến dân mạng tò mò, quan tâm.

Hình ảnh nét căng của Mai Hà Trang và Hà Đức Chinh trong đám cưới tại Hà Nội

Ngay từ trước giờ tiến hành tiệc mừng, menu đám cưới của Đức Chinh - Hà Trang đã được hé lộ trên MXH. Theo đó, các món ăn trong tiệc cưới tuy không quá cầu kỳ nhưng được đánh giá là phù hợp, tinh tế. Một vài món có nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài như bò Úc, bê Úc.

Thực đơn tiệc cưới được hé lộ trước đó

Các món lần lượt trong menu như sau: Khai vị với gỏi xoài xanh tôm khô, phở cuốn bò Úc kèm các loại rau thơm, súp chua cay hải sản; món chính với tôm sú chiên ngũ vị, cá lăng nướng riềng nghệ, xôi vừng dừa đặc biệt, thịt bê Úc xào sả, rau luộc theo mùa, cơm trắng, canh sườn heo kèm đậu ngự và cà rốt; tráng miệng có thạch xoài và trà xanh.

Như vậy, sau 3 lần tổ chức tiệc cưới được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc, Đức Chinh - Hà Trang đã hoàn thành việc trọng đại nhất của cuộc đời. Công chúng đã dành rất nhiều lời chúc phúc gửi tới cặp đôi đẹp của bóng đá Việt.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới