TIN TỨC » Tin trong ngày

Tiến Linh, Hoàng Đức phải truyền nước vì lịch trình thi đấu, di chuyển liên tục

Chủ nhật, 08/01/2023 09:05

Do bị mất sức, hai tuyển thủ Tiến Linh và Hoàng Đức phải truyền nước để nhanh hồi phục.

Trong giải đấu AFF Cup 2022, Tiến Linh và Hoàng Đức là hai cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình thi đấu chính thức. Tiến Linh đã thi đấu 303 phút, có 3 pha lập công còn Hoàng Đức chơi 301 phút, ghi được một bàn thắng và có hai kiến tạo.

Lịch trình thi đấu dày đặc lại thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay khiến nhiều cầu thủ mất sức, trong đó có Tiến Linh và Hoàng Đức. Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam từ Jakarta về Hà Nội trong tối 7/1, hai cầu thủ đã phải truyền nước.

Tiến Linh và Hoàng Đức truyền nước khi nghỉ tại khách sạn, được biết, tình hình sức khỏe của cả hai đều đã ổn sau một đêm nghỉ ngơi.

Cả đội tuyển Indonesia và Việt Nam đều chỉ có một buổi tập duy nhất vào chiều tối ngày 8/1 trên sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022. Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân vận động Mỹ Đình.

Kết quả hòa 0-0 trên sân khách buộc tuyển Việt Nam phải thắng mới vào Chung kết do giải đấu áp dụng luật bàn thắng sân khách. Trong trường hợp hai đội hòa có tỷ số, tuyển Việt Nam bị loại, còn nếu hòa 0-0 sẽ phải giải quyết bằng hiệp phụ hoặc luân lưu.

Hiện thầy trò HLV Park Hang-seo rất quyết tâm để bảo vệ ngôi vương.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới