TIN TỨC » Tin trong ngày

Tiến Linh 'lên dây cót' đồng đội, đặt mục tiêu viết tiếp lịch sử với tấm vé dự World Cup

Thứ hai, 06/09/2021 09:49

Trước thềm trận đối đầu Australia trên sân nhà Mỹ Đình, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã khẳng định quyết tâm rất cao của tuyển Việt Nam. "Những chiến binh sao vàng" không hề e ngại các đối thủ, thậm chí còn đặt mục tiêu dự World Cup.

Theo chia sẻ mới nhất của Tiến Linh, tuyển Việt Nam đối đầu với rất nhiều thách thức ở vòng loại cuối World Cup 2022, khi chúng ta phải chạm mặt nhiều đội bóng hàng đầu tại khu vực châu Á. Tuy nhiên, a và các đồng đội không hề e ngại các đối thủ, thậm chí còn đặt mục tiêu dự World Cup.

"Tuyển Việt Nam đã tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối World Cup. Hiện tại, chúng tôi có tinh thần tốt và sẵn sàng hướng tới những trận đấu gặp các đối thủ hàng đầu khu vực châu Á. Mục tiêu của tôi và toàn đội ở vòng loại cuối World Cup 2022 là viết tiếp lịch sử khi có lần đầu tiên có vé dự VCK World Cup. Hy vọng mọi người dân Việt Nam luôn đồng hành và sát cánh cùng đội tuyển trong những trận đấu ở vòng loại cuối World Cup 2022", chân sút này nói trên trang Twitter Asian Cup 2023.

Vào lúc 19h tối mai (7/9), tuyển Việt Nam sẽ gặp Australia trên sân Mỹ Đình tại lượt trận thứ hai vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau ở cấp ĐTQG.

Dù không gây ấn tượng trong trận thua đáng tiếc trước Ả Rập Xê Út, nhưng Tiến Linh đang là chân sút hàng đầu của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Còn nhớ ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, tiền đạo gốc Hải Dương đã ghi tới 5 bàn thắng, con số tốt nhất bên phía đoàn quân thầy Park.

Ngày 7/9 tới, Việt Nam sẽ gặp Australia trên sân nhà Mỹ Đình. Đối thủ này được đánh giá còn khó chơi hơn Saudi Arabia, khi họ sở hữu thể hình vượt trội chúng ta cũng như đang có tinh thần rất tốt sau khi đả bại Trung Quốc 3-0.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới