TIN TỨC » Tin trong ngày

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Thứ tư, 27/05/2020 07:12

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ((Hà Nội FC) đã đánh bại đàn em Nguyễn Quang Hải để giảnh Quả bóng vàng Việt Nam 2019 trong lễ trao giải diễn ra tối nay (26/5).

Theo công bố của ban tổ chức, Đỗ Hùng Dũng giành chiến thắng thuyết phục ở cuộc đua lần này với 428 điểm. Người về nhì Quang Hải đạt 310 điểm, còn Trọng Hoàng được 154 điểm.

Sự tôn vinh dành cho Hùng Dũng là xứng đáng, khi anh cùng Hà Nội FC đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội, lọt vào chung kết AFC Cup. Trong màu áo đội U23 dự SEA Games 30, khi Quang Hải chấn thương từ vòng bảng, anh thay đội trưởng lĩnh xướng hàng công, giúp Việt Nam thẳng tiến tới tấm Huy chương vàng chờ đợi suốt 60 năm.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu đã vượt qua 3 ứng cử viên khác là Hoàng Đức, Văn Toản và Danh Trung để lập hat-trick nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Ở hạng mục Quả bóng vàng nữ, Huỳnh Như - người góp công lớn giúp ĐT nữ Việt Nam đoạt ngôi vô địch Đông Nam Á và HCV SEA Games 30 là người chiến thắng. Đây là lần thứ 2 tiền đạo của TP.HCM đoạt danh hiệu này. Danh hiệu Quả bóng bạc nữ thuộc về Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Tuyết Dung đoạt giải Quả bóng đồng nữ. HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung nhận kỷ niệm chương, vì sự nghiệp cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới