TIN TỨC » Tin trong ngày

Tiền vệ Đức Huy mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm kinh hoàng với cầu thủ Iran

Chủ nhật, 13/01/2019 08:45

Sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Iran trong trận đấu hôm qua (12/1) tại lượt 2 vòng bảng Asian Cup 2019, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam - Phạm Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời.

Phút 57 ở trận đấu giữa Việt Nam và Iran, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có va chạm mạnh sau pha tranh chấp bóng bổng với cầu thủ Mehdi Taremi của Iran. Sau tình huống này, cầu thủ của Việt Nam đã ôm đầu khá đau đớn.

Đức Huy ôm đầu nằm sân sau pha va chạm kinh hoàng với cầu thủ iran

Ngay lập tức, các bác sĩ đã phải vào chăm sóc cho Đức Huy. Dù tiền vệ của CLB Hà Nội đã có thể đứng dậy nhưng sau đó, HLV Park Hang Seo vẫn quyết định rút anh rời sân, nhường vị trí co Ngân Văn Đại. Ông lo ngại rằng cú va chạm mạnh này sẽ ảnh hưởng tới Đức Huy.

Nỗi lo của thầy Park đã trở thành sự thật. Bởi lẽ, sau trận đấu, Đức Huy đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình về việc bị mất trí nhớ tạm thời. Anh viết: "Có thể lúc này tôi không nhớ ra điều gì. Nhưng Ngày mai thức dậy nhìn tấm ảnh này. Là tôi biết ngày hôm qua tôi đã ra sân chiến đấu cùng những người đồng đội của mình!".

Khá đen đủi cho Đức Huy khi trận đấu trước Iran mới là lần đầu tiền vệ này được ra sân tại Asian Cup 2019. Tiền vệ này không được ra sân một phút nào khi Việt Nam gặp Iraq ở trận ra quân, khi cặp tiền vệ trung tâm mà HLV Park lựa chọn là Xuân Trường và Hùng Dũng.

Đức Huy là cái tên quen thuộc của các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park. Tiền vệ này đã ra sân trọn vẹn vòng chung kết U23 châu Á và có những đóng góp nhất định tại ASIAD 2018.

Clip tình huống va chạm dẫn đến mất trí nhớ của Đức Huy

Click xem thêm: Đức Huy, Duy Mạnh hóa 'Ông già Noel' khuấy động sân Hàng Đẫy

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới