TIN TỨC » Tin trong ngày

Tiếp viên hàng không bị tố ăn cắp 27 triệu đồng của hành khách

Thứ bảy, 15/08/2015 10:33

Một nam tiếp viên hàng không đã bị tố ăn cắp 8.000 Nhân dân tệ của hành khách. Tiếp viên hàng không này đến từ hãng Cebu Pacific của Philippines.

Một nam tiếp viên hàng không trên chuyến bay của hãng Cebu Pacific (Philippines) đã bị tố cáo ăn cắp hơn 8.000 Nhân dân tệ (khoảng 27 triệu đồng) của khách hàng.

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, 3 hành khách trên chuyến bay của Cebu Pacific từ sân bay quốc tế Kalibo (Aklan, Philippines) đến sân bay quốc tế Hoàng Hoa Trường Sa (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) đã phàn nàn rằng mình bị mất tiền.

Hình ảnh trong vụ việc tiếp viên hàng không bị tố ăn cắp 27 triệu đồng của hành khách

Sau khi nhận được thông tin này, các cơ quan chức năng đã lên máy bay và truy tìm được số tiền bị đánh cắp. Nhân viên hàng không bị buộc tội ăn cắp đã cố gắng thoát tội bằng cách đổ tiền vào bồn cầu nhà vệ sinh và giật nước. Cảnh sát cũng phát hiện một số lượng tiền ướt sũng nước được tìm thấy trong thùng rác nhà vệ sinh.

Hành khách trên chuyến bay thậm chí còn cáo buộc rằng các thành viên phi hành đoàn đã cùng âm mưu thực hiện hành vi trộm cắp. Giám đốc truyền thông của Cebu Pacific - Michelle Fojas nói rằng hãng hàng không này đã nhận được thông tin về sự việc và sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới