TIN TỨC » Tin trong ngày

Tiết lộ màn cầu hôn trong tình huống độc nhất vô nhị của Hoàng tử Harry với diễn viên Meghan Markle

Thứ tư, 29/11/2017 10:03

Đó là một đêm mùa đông hồi đầu tháng này, trong không gian ấm áp của cung điện Kensington, Hoàng tử Harry đã cầu hôn nữ diễn viên Meghan Markle khi chuẩn bị nướng gà.

Hôm 27/11 Hoàng tử Harry và diễn viên kiêm nhà hoạt động từ thiện người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn và dự định lễ cưới sẽ diễn ra vào mùa xuân 2018.

Hoàng tử Anh Harry đã cầu hôn bạn gái vào đầu tháng này.

Không lâu sau thông báo này, Hoàng tử và vị hôn phu lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình của họ với truyền thông. Hoàng tử Harry tiết lộ đã cầu hôn Meghan Markle khi họ đang chuẩn bị nướng gà trong cung điện Kensington. Đó là một đêm mùa đông ấm áp hồi đầu tháng này.

“Rất ngọt ngào, tự nhiên và lãng mạn. Anh ấy quỳ gối xuống. Nhưng thực tế là tôi thậm chí còn không để anh ấy hoàn tất lời cầu hôn mà vội nói: ‘Em có thể nói có bây giờ không?'”, Markle chia sẻ.

Nhẫn đính hôn của Meghan Markle.

Nữ diễn viên người Mỹ này cũng tiết lộ, cô thậm chí không để Hoàng tử Harry kết thúc lời cầu hôn, và đồng ý ngay lập tức.

“Chúng tôi dành cho nhau những cái ôm thật chặt. Trên tay tôi đã có chiếc nhẫn rồi. Tôi hỏi: ‘Anh đeo nhẫn cho em nhé?’ và cô ấy hào hứng đáp: ‘Vâng'”, Hoàng tử kể lại. Đó là một khoảnh khắc rất tuyệt vời và Hoàng tử Harry nghĩ rằng anh đã khiến cho Meghan Markle rất ngạc nhiên.

Theo Daily Mail, chiếc nhẫn được chính tay Hoàng tử Harry thiết kế, sau đó được chế tác bởi hãng Cleave and Company, công ty chuyên cung cấp trang sức cho Nữ hoàng Elizabeth II. Chiếc nhẫn gắn hai viên kim cương được lấy từ bộ sưu tập trang sức của Công nương Diana. Ở chính giữa là một viên kim cương được lấy từ Botswana. Đây là nơi hoàng tử và vị hôn thê từng tới năm 2016.

Hoàng tử Harry, 33 tuổi, và nữ diễn viên người Mỹ, 36 tuổi, sẽ tổ chức hôn lễ vào mùa xuân năm sau. Họ quen biết nhau qua bạn bè và mới chỉ gặp gỡ lần đầu vào tháng 7 năm ngoái.

Hoàng tử Harry chia sẻ, ngay từ lần gặp gỡ đó, anh đã cảm nhận được rằng cô là “một nửa” của anh. Trong khi đó, Hoàng tử Harry cho hay mình đã cố gắng cảnh báo bạn gái Meghan Markle về điều gì sẽ chờ đợi cô ấy khi bước vào gia đình hoàng tộc Meghan Markle nói rằng cô cũng thấu hiểu những điều này.

“Tôi biết mình yêu cô ấy, và tôi hy vọng cô ấy cũng như thế. Chúng tôi vẫn phải ngồi lại vì tôi cần nói rõ mọi thứ với cô ấy, về những gì mà cô ấy sẽ phải đối mặt… Nó không hề dễ dàng cho bất cứ ai. Tôi hiểu rằng, khi cô ấy lựa chọn tôi, và tôi chọn cô ấy, dù chuyện gì xảy ra, chúng tôi sẽ luôn cùng với nhau làm mọi thứ”, Hoàng tử Harry nói.

VD (Tổng hợp - ĐTN) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới