TIN TỨC » Tin trong ngày

Tiết lộ nội dung cầu cứu của tân binh Ngoại hạng Anh gặp nạn trên máy bay

Thứ tư, 23/01/2019 09:43

Trước khi máy bay chính thức bị mất tín hiệu, Emiliano Sala - tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB Cardiff City đã gửi đi thông điệp cầu cứu.

Emiliano Sala là tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB Cardiff City - đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh, hôm qua (22/1) anh lên chuyến bay tới Anh để ra mắt đội bóng mới. Trên đường di chuyển và đi tới đảo Channel, gần ngọn hải đăng Casquets rồi mất tích. Theo cơ quan khí tượng, thời điểm máy bay mất tích có một cơn lốc xoáy nhẹ.

Emiliano Sala hiện chưa rõ tung tích, cơ hội sống sót rất thấp

Trong diễn biến mới nhất từ báo chí Anh, trước khi máy bay gặp nạn và mất tích, Emiliano Sala đã gửi thông điệp cầu cứu trên nhóm WhatsApp. Cụ thể, báo chí Anh tiết nộ đoạn nội dung rằng: "Xin chào những người anh em của tôi, các bạn thế nào, những người điên rồ?

Anh em ơi, tôi chết mất. Giờ tôi đang trên chuyến bay có vẻ sắp vỡ vụn. Tôi đang đến Cardiff, ngày mai tôi sẽ tập luyện với đội bóng mới. Nếu một tiếng rưỡi nữa các bạn không thấy tin gì về tôi, tôi không biết họ có gửi người tìm kiếm mình hay không. Bố ơi, sao con sợ thế này".

Theo thông tin từ báo chí Anh, cơ quan chức năng đã cử 5 máy bay và 2 thuyền cứu hộ tìm kiếm trong 1.100 dặm tại Channel, nới máy bay chở Emiliano Sala mất tích. Họ cũng cho biết, một số mảnh vỡ của máy bay đã được tìm thấy và cơ hội Emiliano Sala sống sót càng giảm dần đi.

Diệp Anh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới