TIN TỨC » Tin trong ngày

'Tiểu Messi' và bạn gái nhiễm Covid-19: Juventus, Ronaldo lo sốt vó

Chủ nhật, 22/03/2020 10:57

Sáng nay (22/3, giờ Việt Nam), nhà ĐKVĐ Serie A - Juventus vừa ghi nhận thêm ca dương tính thứ 3 với virus Covid-19. Đó là ngôi sao Paulo Dybala.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Paulo Dybala vừa thông báo tin anh và cô bạn gái xinh đẹp vừa dương tính với virus gây đại dịch Covid-19.

"Xin chào mọi người! Tôi muốn thông báo cho các bạn rằng chúng tôi vừa nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19 khi cả Oriana và tôi đều cho kết quả dương tính. May mắn thay, chúng tôi vẫn đang ở trong tình trạng hoàn hảo. Cảm ơn tất cả tin nhắn và lời chào của các bạn gửi đến chúng tôi.", Dybala chia sẻ tin dữ những vẫn rất lạc quan khi cho rằng anh và tình nhân đang có sức khỏe ổn định.

Trước Dybala, đã có 2 cầu thủ Juve dương tính với Covid-19, đó là trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ trung tâm Blaise Matuidi.

Trên trang chủ của mình, nhà ĐKVĐ Serie A cũng đã đưa ra thông báo chính thức: "Paulo Dybala đã trải qua các xét nghiệm y tế cho thấy kết quả dương tính với virus Corona (Covid-19). Anh ấy đã tự nguyện cách ly tại nhà kể từ thứ Tư (11/3). Anh ấy sẽ tiếp tục được theo dõi và tuân theo chế độ thông thường. Anh ấy vẫn khỏe và không có triệu chứng đáng ngại."

Theo tờ Goal, cựu trung vệ huyền thoại và hiện đang làm Giám đốc kỹ thuật của AC Milan - Paolo Maldini và con trai anh - tiền đạo trẻ Daniel Maldini cũng vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Việc chân sút người Argentina là trường hợp cầu thủ thứ 3 ở Juve nhiễm Covid-19 đang khiến cho các ngôi sao khác của "Bà đầm già thành Turin" vô cùng lo lắng, trong đó có Cristiano Ronaldo vì có nguy cơ lây nhiễm chéo rất cao.

Hiện CR7 và gia đình mình đang tự cách ly tại căn biệt thự của họ ở quần đảo quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha).

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới